Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Declan Rice gọi HLV Slovakia là 'tên hói'

Tiền vệ của tuyển Anh cãi nhau với HLV đối thủ sau trận Anh thắng Slovakia 2-1 tại vòng 16 đội EURO rạng sáng 1/7.

Highlights EURO 2024: Anh 2-1 Slovakia Đêm 30/6 (giờ Hà Nội), Anh ngược dòng thắng Slovakia 2-1 để giành quyền vào tứ kết EURO 2024.

Sau trận đấu trên sân Veltins Arena, cổ động viên chứng kiến cảnh tượng lộn xộn khi Declan Rice liên tục to tiếng với huấn luyện viên của Slovakia, ông Francesco Calzona.

Thậm chí, tiền vệ của Arsenal còn sẵn sàng lao vào ẩu đả nếu không được các đồng đội can ngăn.

Anh thang Slovakia anh 1

Tiền vệ của tuyển Anh lớn tiếng với ông Calzona.

Theo chuyên gia đọc khẩu hình miệng, Rice đã mắng HLV Calzona: "Tên hói câm mồm đi, đồ khốn, câm mồm đi".

Sự can thiệp kịp thời của Ivan Toney và Ezri Konsa đã làm dịu tình hình, không để xô xát xảy ra.

Phát biểu sau trận thua Anh, HLV Calzona không đả động gì đến vụ cãi vã với Rice. Nhà cầm quân người Italy chỉ dành lời khen cho màn thể hiện của học trò: "Tôi cảm thấy tự hào, chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước một đội tuyển đẳng cấp thế giới, một ứng viên vô địch. Chúng tôi phòng ngự tốt và gần như đã đi tiếp".

"Thật không may, chúng tôi đã không vượt qua được. Trong hiệp phụ, chúng tôi đã dành một nửa thời gian trên phần sân của đối thủ. Tôi rất tự hào về đội của mình. Họ đã tạo nên sự khác biệt trên sân và tôi rất biết ơn khi được làm việc cùng họ", ông Calzona chia sẻ.

"Thật bất ngờ khi chúng tôi chơi ngang ngửa với tất cả đối thủ tại EURO. Slovakia chơi tấn công và chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn. Thật buồn khi không thể giành chiến thắng nhưng đây là bóng đá", HLV của tuyển Slovakia nói thêm.

Slovakia chỉ còn cách tấm vé vào tứ kết EURO khoảng thời gian tính bằng giây. Tuy nhiên, họ để thua liền hai bàn ở phút bù giờ cuối và hiệp phụ đầu tiên, qua đó nhìn Anh đi tiếp để gặp Thụy Sĩ.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thắng đậm Georgia, Tây Ban Nha gặp Đức ở tứ kết EURO

Rạng sáng 1/7, Tây Ban Nha phô diễn sức mạnh bằng chiến thắng 4-1 trước Georgia ở vòng 16 đội EURO 2024.

Bellingham bị chỉ trích vì cử chỉ thô tục

Mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh Jude Bellingham hướng về khu kỹ thuật của Slovakia và liên tục đưa tay vào vùng nhạy cảm trong trận thắng Slovakia 2-1 rạng sáng 1/7.

Anh ngược dòng nhờ siêu phẩm phút 90+5

Tuyển Anh vất vả vượt qua Slovakia 2-1 ở vòng 16 đội EURO 2024 nhờ hai bàn thắng của Kane và Bellingham.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm