Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Rossi: Cảm ơn Chúa vì tôi không tới MU

Chia sẻ rất thẳng thắn của De Rossi trước thềm đại chiến Juventus đã vô tình khơi dậy nỗi đau trong lòng các CĐV Man Utd.

Daniele De Rossi từng là 1 trong những mục tiêu yêu thích của Man Utd dưới triều đại Alex Ferguson. Không nói đâu xa, ở kì chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, Quỷ đỏ Manchester đã gửi lời đề nghị tới ngôi sao người Italia.

MU bổ sung vào danh sách mua sắm toàn hàng khủng

Trong danh sách cần tuyển mộ của MU mà Daily Mail vừa công bố có những chân sút khủng như Falcao, Cavani và Diego Costa.



Theo tiết lộ của De Rossi hồi tháng 10, anh đã cân nhắc chuyển sang Old Trafford sau một mùa giải thất vọng cùng AS Roma. Tuy nhiên, vào thời điểm này, De Rossi có lí do để khẳng định mình đã may mắn khi không trở thành “Quỷ đỏ”.

De Rossi đang rất hài lòng với cuộc sống ở AS Roma.

“Cảm ơn Chúa vì tôi không gia nhập Man Utd. Nếu không thì có lẽ tôi đã tự tử mất”, Daniele De Rossi chia sẻ trên Corriere dello Sport.

Không khó để hiểu được ẩn ý của Daniele De Rossi qua phát biểu trên. Thứ nhất, Man Utd đang trong giai đoạn cực kì khó khăn khi chia tay HLV Sir Alex. Bằng chứng là Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 7 sau 20 vòng đấu ở Premier League.

Thứ hai, AS Roma của De Rossi đang có màn khởi đầu cực kì ấn tượng tại Serie A. Tính tới hết vòng 17, Bầy sói đang xếp thứ 2 với khoảng cách 5 điểm kém Juventus. Với màn khởi đầu này, De Rossi hoàn toàn có thể mơ tới danh hiệu Scudetto đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu.

Chia sẻ của De Rossi chẳng khác nào lưỡi dao chọc thẳng vào vết đau vốn đang nhức chối của các CĐV Man Utd, những người vẫn tỏ ra nuối tiếc vì nhiều bản hợp đồng hụt. Nếu không thể cải thiện thứ hạng ở Premier League mùa này, có thể Man Utd còn khó khăn hơn trong việc chào đón những bản hợp đồng lớn.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm