Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan mặt nhọn hoắt vì thẩm mỹ

Khi xuất hiện tại một sự kiện, Tiêu Tường - người đẹp phim "Tiểu lý phi đao" có những biểu cảm thiếu tự nhiên trên gương mặt.

Tờ Nam Đô vừa đưa tin, Tiêu Tường tham dự sự kiện quảng bá tại Đài Loan và diện đầm gợi cảm khoe vòng một căng đầy.  Tuy nhiên nhan sắc của giai nhân U50 khiến nhiều người thất vọng bởi gương mặt cứng đờ và cằm nhọn hoắt.

Nhan sắc tài phai vì thẩm mỹ của Tiểu Tường.
Nhan sắc tài phai vì thẩm mỹ của Tiểu Tường.

Theo một nguồn tin, để bảo vệ nhan sắc, Tiêu Tường chi không dưới 100.000 Đài tệ thẩm mỹ mỗi năm. Hậu quả là giờ đây cô từ vị trí “biểu tượng sắc đẹp Đài Loan” trở thành “thảm họa dao kéo” với gương mặt mất cân đối và cứng đờ, không cảm xúc.

Tiêu Tường là nữ thần nhan sắc Đài Loan những năm 1990, nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Tiểu lý phi đao, Bên nhau nơi chân trời, Giấc mộng sau rèm… Cô nhiều lần được khán giả và giới truyền thông bầu chọn là người đẹp nhất Đài Loan, người tình trong mộng, nữ diễn viên được yêu thích nhất… Thậm chí, thời gian đầu phát triển sự nghiệp, Lâm Chí Linh còn bị ví là “bản sao” của Tiêu Tường.

Hình ảnh cô luống cuống cân chỉnh sợ hớ hênh.
Tiêu Tường luống cuống cân chỉnh váy áo trong sự kiện vì sợ hớ hênh.

Ở tuổi 45, Tiêu Tường không còn trẻ, nhan sắc phai tàn, sự nghiệp tụt dốc và đơn độc. Gần đây, cô còn gặp biến cố tinh thần khi mẹ qua đời.

“Năm nào tôi cũng đón sinh nhật cùng mẹ nhưng năm nay thì không thể nữa rồi. Nhiều bạn bè khuyên tôi giữ sức khỏe, cao 1,7 m mà chỉ nặng 43 kg thì thật đáng báo động. Tôi sẽ cố gắng”- người đẹp tiết lộ. 

Tiêu Tường khá kín tiếng về chuyện tình cảm và vẫn đi về một mình. Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan cho biết hiện tại không có gì quý giá hơn tự do. Cô cũng chia sẻ không có ý định kết hôn, hy vọng được làm một con chim nhỏ tự do, tự tại: “Những lúc không phải đóng phim, đi sự kiện..., tôi rất thích làm vườn. Tôi có môt vườn hoa rất đẹp. Tất cả đều là do chính tay tôi trồng, hết sức thoải mái và tự do”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm