Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Ligt và đội hình dự bị toàn sao của Juventus mùa này

Từ những cái tên ngồi dự bị của Juventus ở trận gặp Parma, CĐV có thể xếp một đội hình mạnh không kém những người đá chính của Bianconeri.

doi hinh du bi toan sao cua Juventus anh 1
Thủ môn Gianluigi Buffon: Thủ thành kỳ cựu người Italy đã nhận lời mời từ Man Utd, Man City nhưng đã từ chối để trở lại khoác áo Juventus sau khi hết hạn hợp đồng với PSG.
doi hinh du bi toan sao cua Juventus anh 2
Hậu vệ Danilo: Juventus đã chấp thuận để Joao Cancelo đến Manchester City. Nhà ĐKVĐ Serie A có được sự phục vụ của hậu vệ người Brazil Danilo theo chiều ngược lại làm phương án dự bị cho De Sciglio.
doi hinh du bi toan sao cua Juventus anh 3
Hậu vệ Matthijs De Ligt: Hậu vệ trẻ người Hà Lan chưa thể có màn ra mắt tại Serie A do HLV Sarri tin dùng bộ đôi Bonucci và Chiellini. Cựu thủ quân Ajax thừa nhận đang gặp khó khăn trước sự xuất sắc và ăn ý của 2 đàn anh người Italy. Tuy nhiên, tân binh trị giá 75 triệu bảng cho biết sẽ nghe theo mọi sự sắp xếp của ban huấn luyện.
doi hinh du bi toan sao cua Juventus anh 4
Hậu vệ Merih Demiral: Demiral có màn trình diễn khá tốt trong màu áo Sassuolo và được nhà ĐKVĐ Serie A chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 với giá 18 triệu euro. Không phải De Ligt, Demiral mới là cái tên chơi ấn tượng trong tour du đấu của Bianconeri.
doi hinh du bi toan sao cua Juventus anh 5
Tiền vệ Adrien Rabiot: Sau khi hết hạn hợp đồng với PSG, Rabiot đã được cả Man Utd và Juventus mời gọi. "Quỷ đỏ" sẵn sàng biến tiền vệ sinh năm 1993 thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League, nhưng Juventus với tham vọng ở cả Serie A và Champions League đã thuyết phục được Rabiot.
doi hinh du bi toan sao cua Juventus anh 6
Tiền vệ Emre Can: Cựu tiền vệ Liverpool phải ngồi dự bị ở trận mở màn Serie A 2019/20 để nhường vị trí cho đàn anh Sami Khedira.
doi hinh du bi toan sao cua Juventus anh 7
Tiền vệ Rodrigo Bentancur: Hàng tiền vệ của Juventus năm nay đáng xem với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ chất lượng. Ngoài những cái tên ra sân và ngồi dự bị, "Lão phu nhân" còn có cả Aaron Ramsey nhưng tiền vệ người xứ Wales đang dính chấn thương.
doi hinh du bi toan sao cua Juventus anh 8
Chạy cánh Juan Cuadrado: Ngôi sao người Colombia được vào sân ở phút 71 thay đồng đội Douglas Costa nhờ khả năng chơi cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.
doi hinh du bi toan sao cua Juventus anh 9
Chạy cánh Federico Bernardeschi: Cầu thủ người Italy vào sân ở phút 83 thay Gonzalo Higuain. Mùa giải trước, Bernardeschi đã ra sân đến 28 lần tại Serie A, trực tiếp chiếm vị trí của Paulo Dybala.
doi hinh du bi toan sao cua Juventus anh 10
Tiền đạo Mario Mandzukic: Cựu tuyển thủ Croatia suýt chút nữa trở thành người của Man Utd trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Mùa giải 2019/20 hứa hẹn sẽ nhiều khó khăn với Mandzukic khi hàng công của Juventus đang quá chật chội với sự trở lại của Gonzalo Higuain.
doi hinh du bi toan sao cua Juventus anh 11
Tiền đạo Paulo Dybala: Cũng như Mandzukic, Dybala được Man Utd liên hệ nhưng tiền đạo sinh năm 1993 đã quyết tâm ở lại Juventus để gây ấn tượng với HLV Sarri, bất chấp việc tân thuyền trưởng Juventus đã tỏ rõ ý định trọng dụng cậu học trò cưng Higuain ở mùa giải đầu tiên tại sân Allianz.
doi hinh du bi toan sao cua Juventus anh 12
Đội hình 11 cầu thủ ngồi dự bị của Juventus trong trận mở màn gặp Parma tại Serie A 2019/20. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Sarri đưa Ronaldo về cánh trái, dọn chỗ cho Higuain? Trước trận giao hữu gặp Tottenham lúc 18h ngày 21/7 (giờ Hà Nội), thuyền trưởng Juventus lên tiếng về vị trí thi đấu của Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm