Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Jong tức giận

Tiền vệ Frenkie de Jong của Barca cho biết rất tức giận và khó chịu trước những "lời dối trá" được đưa ra về tương lai bản thân.

Tiền vệ Frenkie de Jong của Barca đang khổ sở vì những tin đồn sai sự thật.

"Gần đây, tôi hơi cáu với những gì truyền thông đưa tin", De Jong chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Napoli hôm 20/2. "Rất nhiều điều không đúng sự thật được thêu dệt. Tôi thực sự không hiểu nổi, người ta lại đưa nhiều tin dối trá như vậy. Tôi thất rất khó chịu".

De Jong lấy ví dụ về tiền lương của mình. Truyền thông từng đưa tin cầu thủ này nhận tới 40 triệu euro hoặc nhiều hơn. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan khẳng định đó toàn thông tin bịa đặt.

Tiếp nữa, De Jong tố cáo truyền thông đưa tin sai sự thật khi cho rằng anh không cảm thấy hạnh phúc tại Barca. Tiền vệ người Hà Lan nhấn mạnh bản thân đang tận hưởng với cuộc sống ở Catalonia đồng thời luôn coi Barca là "CLB trong mơ".

"Họ (truyền thông - PV) phải thay đổi những gì đang làm với các HLV và cầu thủ, vì điều truyền thông đang tạo ra hoàn toàn không đúng sự thật. Với Barca, tôi đang rất hạnh phúc ở đây. Tôi nói điều này rất nhiều lần rồi. Barca là CLB trong mơ của tôi. Bản thân hy vọng có thể gắn bó với đội bóng thêm nhiều năm nữa", De Jong cho biết.

Năm 2022, Barca từng muốn bán De Jong, cụ thể nhượng cầu thủ này cho Manchester United - CLB rất muốn có chữ ký tiền vệ này. Khi ấy, nhiều câu chuyện xuất hiện liên quan đến vấn đề tiền lương của cựu tiền vệ Ajax. Sau đó, De Jong phàn nàn rằng chính hệ thống phân cấp của Barca đứng sau làm rò rỉ thông tin.

Nhưng giữa mọi ồn ào, De Jong vẫn khẳng định luôn muốn chơi cho Barca. Anh cũng nhấn mạnh tới lúc cần chấm dứt mọi tin đồn sai sự thật về tương lai của mình tại sân Camp Nou.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

8 cầu thủ sắp phải rời Barcelona

Frenkie de Jong, Franck Kessie hay Ferran Torres có thể chia tay Barcelona ở mùa hè này để giúp đội bóng giải quyết khủng hoảng tài chính.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm