Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea xin lỗi cả đội trong giờ nghỉ giữa trận MU - Chelsea

Thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà trong hiệp một. Anh tỏ ra rất bực tức với bản thân sau 45 phút đầu tiên.

The Sun đưa tin De Gea đã rất thất vọng với bản thân sau sai lầm trước Chelsea. Anh cản phá không tốt cú sút của Rudiger, để bóng nảy ra và Marcos Alonso đã nhanh chóng ập vào ghi bàn.

Sau pha bóng ấy, trong phòng thay đồ, De Gea đã giơ tay lên và công khai xin lỗi các đồng đội. Anh cũng thừa nhận rằng mình đã phá hỏng tất cả.

De Gea rất thất vọng và bản thân anh không tin vào những gì vừa diễn ra. Thủ môn người Tây Ban Nha nói rằng anh đã làm cả đội cũng như HLV Solskjaer thất vọng, nhưng HLV của MU đã động viên De Gea và nói anh phải quên đi sai lầm để chơi tốt hơn trong hiệp hai.

de gea mac sai lam anh 1
De Gea xin lỗi CĐV MU sau sai lầm trước Chelsea. Ảnh: Getty.

Nguồn tin của The Sun cũng nói rằng De Gea sau trận đã thay đồ rất nhanh và lặng lẽ đi về nhà.

Không chỉ tình huống mắc lỗi dẫn đến bàn thua trước Chelsea, De Gea đã có 3 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của MU mùa này tại Premier League, chưa kể một sai lầm khác trước Barcelona tại Champions League. Phong độ của cựu thủ môn Atletico Madrid đi xuống nhiều mùa giải này, khi tương lai của anh đang là dấu hỏi.

De Gea sẽ hết hạn hợp đồng cuối mùa này và sẽ ở lại thêm 1 năm do MU kích hoạt điều khoản, nhưng bản thân De Gea cũng chưa thể hiện mong muốn gia hạn khi anh đang chờ xem MU liệu có lọt top 4 Premier League hay không. Việc phân tâm trước những lựa chọn có thể là nguyên nhân dẫn đến phong độ đi xuống của thủ môn này.

Mata: 'Đẳng cấp của De Gea không thể bị nghi ngờ' Juan Mata lên tiếng bảo vệ đồng hương David de Gea sau khi thủ môn người Tây Ban Nha mắc sai lầm ngớ ngẩn giúp Chelsea có được trận hòa trước MU vào tối 28/4.

PSG tính cướp De Gea khỏi tay MU bằng mức lương 'trên trời'

Một số tờ báo tại Anh đưa tin đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả cho thủ môn người Tây Ban Nha mức lương 450.000 bảng mỗi tuần nếu anh chịu tới Parc des Princes.

Liên tục mắc sai lầm và có phong độ tệ hại, De Gea không còn là số một

Là điểm tựa số một trong khung gỗ của MU nhưng gần đây, De Gea mắc những sai lầm ngày một nhiều. Điều gì biến thủ môn rất chắc chắn trở nên mong manh như vậy?


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm