Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea vào đội hình hay nhất vòng 17 Premier League

Thủ môn Tây Ban Nha tiếp tục là người hùng của MU trong trận đánh bại Bournemouth 1-0 ở vòng 17 Premier League diễn ra sáng 14/12.

De Gea cuu thua xuat sac anh 1
David de Gea (MU): Anh có 7 pha cứu thua cho “Quỷ đỏ” Manchester trong trận đánh bại Bournemouth 1-0, đồng thời giữ sạch lưới lần thứ 10 ở Premier League từ đầu mùa giải.
De Gea cuu thua xuat sac anh 2
Serge Aurier (Tottenham): Hậu vệ người Bờ biển Ngà là tác giả của bàn mở tỷ số khi đón tiếp Brighton tại Wembley. Aurier là cầu thủ Tottenham dứt điểm nhiều thứ ba với 3 cú sút, sau Heung-Min Son (4) và Harry Kane (3).
De Gea cuu thua xuat sac anh 3
Harry Maguire (Leicester): Anh là cầu thủ Leicester cản phá nhiều nhất với 4 lần trong trận vượt qua chủ nhà Southampton 4-1.
De Gea cuu thua xuat sac anh 4
Angelo Ogbonna (West Ham): Tuyển thủ người Italy là hậu vệ West Ham chặn bóng nhiều nhất với 3 lần thành công. Sự chắc chắn của Ogbonna giúp đội chủ nhà cầm hòa Arsenal 0-0.
De Gea cuu thua xuat sac anh 5
Charlie Daniels (Bournemouth): Anh thực hiện 5 pha cản phá và thu hồi bóng 12 lần. Đáng tiếc là Daniels không thể giúp Bournemouth có điểm khi rời sân Old Trafford của MU sau thất bại 0-1.
De Gea cuu thua xuat sac anh 6
Kevin de Bruyne (Man City): Tuyển thủ người Bỉ ghi 1 bàn và thực hiện 2 đường chuyền quan trọng trong trận Man xanh vượt qua chủ nhà Swansea 4-0.
De Gea cuu thua xuat sac anh 7
David Silva (Man City): Tiền vệ người Tây Ban Nha ghi cả 2 bàn sau 2 cú sút trúng khung thành Swansea. Anh cùng De Bruyne hiện dẫn đầu danh sách cầu thủ kiến tạo ở Premier League với 8 đường chuyền cho đồng đội lập công.
De Gea cuu thua xuat sac anh 8
Jack Wilshere (Arsenal): Tuyển thủ người Anh chuyền chính xác đạt tỷ lệ lên tới 92%. Đáng tiếc là anh cùng đồng đội chỉ có 1 điểm khi rời sân của West Ham.
De Gea cuu thua xuat sac anh 9
Willian (Chelsea): Anh ghi dấu ấn trong 3 bàn thắng của Chelsea ở trận đánh bại Huddersfield 3-1. Willian trực tiếp ghi bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo.
De Gea cuu thua xuat sac anh 10
Shinji Okazaki (Leicester): Anh thực hiện 5 cú sút trúng đích, nhiều hơn 1 so với toàn đội Southampton. Trong đó, tuyển thủ người Nhật Bản ghi 2 bàn cho Leicester ở trận thắng 4-1 trên sân St Mary’s.
De Gea cuu thua xuat sac anh 11
Heung-Min Son (Tottenham): Tuyển thủ người Hàn Quốc ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham trước Brighton. Anh góp phần giúp Spurs trở lại top 4 bảng xếp hạng sau vòng 17 Premier League.
De Gea cuu thua xuat sac anh 12
Đội hình tiêu biểu vòng 17 Premier League theo lựa chọn của trang Goal.
De Gea cuu thua xuat sac anh 13
Man City tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích bất bại (thắng 16, hòa 1).

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm