Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea tự nhận là người hùng trong phim hành động Mỹ

Thủ môn số 1 của M.U cho biết đã thực hiện chế độ tập luyện tích cực trong phòng gym. Đây là lý do góp phần giúp anh có phong độ tốt ở nửa đầu mùa giải 2014/15.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang web của M.U, thủ thành David de Gea chia sẻ: “Tôi như là "Captain America" (đội trưởng Mỹ hay người hùng cơ bắp của Mỹ) trong năm qua. Bây giờ tôi thực hiện nhiều bài tập trong phòng gym, và việc này tạo ra tác động lớn đến phong độ trên sân”.

a
De Gea tự ví mình là "Captain America". Ảnh: Daily Mail.

Ngoài ra, thủ môn người Tây Ban Nha còn khẳng định, việc thực hiện nhiều buổi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh có ý nghĩa lớn. Nó giúp anh có thể học thêm được nhiều về ngôn ngữ, và điều này thực sự quan trọng trong phòng thay đồ.

Tính đến hết lượt đi Premier League mùa giải 2014/15, thủ môn De Gea thực hiện số pha cản phá chính xác trong khu vực 16m50 đạt tỷ lệ cao nhất với 72%. Sau19 trận ra sân, anh có 6 lần giữ sạch lưới và 75 pha truy cản giải nguy cho khung thành Quỷ đỏ.

Phong độ xuất sắc trong màu áo M.U giúp De Gea lọt vào đội hình xuất sắc nhất lượt đi mùa giải 2014/15 theo lựa chọn của kênh Sky Sports. Anh là cầu thủ duy nhất của CLB chủ sân Old Trafford có vinh dự này.

a
De Gea thực hiện số pha cứu thua trong khu vực 16m50 với tỷ lệ cao nhất ở lượt đi Premier League. Ảnh: Opta.

Sao trẻ M.U đón năm mới bằng một đêm đáng nhớ

Hậu vệ 22 tuổi Phil Jones cùng gia đình và bạn bè tổ chức ăn tối ở một nhà hàng nổi tiếng với các món ăn của Trung Quốc nhằm đón chào năm mới 2015.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm