Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea tự hào khi khoác áo MU

Lionel Messi đến từ hành tinh khác, HLV Southgate đánh giá cao Phil Jones, Liverpool nên bán Coutinho cho Barca là những tin chính ngày 4/9.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV, thủ môn David de Gea chia sẻ: “Khi lớn lên, tôi luôn khát khao thi đấu cho câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Dĩ nhiên, giấc mơ đã trở thành hiện thực bởi được khoác áo đội bóng như MU”.

David de Gea nhận được nhiều lời khen khi thể hiện những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo “Quỷ đỏ” Manchester. Anh khẳng định rất vui khi người hâm mộ tặng những lời nhận xét có cánh. Thủ môn người Tây Ban Nha luôn là sự lựa chọn số một cho khung thành MU ở những mùa giải gần đây.

De Gea tu hao khi khoac ao MU anh 1
David de Gea hạnh phúc khi là thành viên của câu lạc bộ MU.

Lionel Messi đến từ hành tinh khác

Tiền đạo tân binh Dembele đánh giá cao đồng đội mới Lionel Messi. "Barca đã tạo nên màn trình diễn tuyệt vời khi gặp Arsenal tại Champions League mùa giải 2009/10. Sau khi đạt kết quả tích cực ở lượt đi (2-2), họ tiếp tục thể hiện đẳng cấp trong trận lượt về với 4 bàn thắng của Messi trên sân Nou Camp. Đó là khi tôi nhận ra Lionel Messi không phải ở hành tinh này”.

Ngoài ra, Ousmane Dembele nhớ đến trận Barca vượt qua Chelsea để giành quyền vào chung kết Champions League mùa giải 2008/09. Anh ấn tượng đặc biệt với hai ngôi sao Lionel Messi và Iniesta trong màu áo đội bóng mới Barca.

HLV Southgate đánh giá cao Phil Jones

“Không chỉ mùa giải này mà khoảng thời gian dài trước đó, tôi cho rằng Phil Jones là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới”, HLV Southgate nói về cậu học trò ở đội tuyển Anh.

Vị thuyền trưởng "Tam sư" tiết lộ rất thích Phil Jones ở khả năng phán đoán tình huống trận đấu, luôn thể hiện tinh thần máu lửa và có khả năng xử lý bóng tốt. Sau khi ra sân trong trận gặp Malta, Phil Joens đã có 22 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Liverpool nên bán Coutinho cho Barca

Huyền thoại của Liverpool là Graham Souness (247 trận) cho rằng đội bóng đáng lẽ nên nhượng lại cầu thủ tấn công Coutinho cho Barca ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside có tới 3 lần từ chối đề nghị của câu lạc bộ xứ Catalan. Thậm chí Coutinho yêu cầu được rời khỏi sân Anfield, nhưng ban lãnh đạo Liverpool vẫn không đồng ý để anh đến Barca.

Pele tin tưởng Paulinho sẽ gặt hái được thành công

"Vua bóng đá" người Brazil là Pele cho rằng: “Paulinho sẽ gây ngạc nhiên cho mọi người ở Barca nhờ sức mạnh và khả năng của cậu ấy”.

Nhiều cổ động viên nghi ngờ Paulinho không đủ khả năng thi đấu cho câu lạc bộ chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barca phải chi 40 triệu euro để chiêu mộ tuyển thủ người Brazil từ CLB Guangzhou Evergrande ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Những pha cứu thua đẳng cấp của David De Gea Thủ thành người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong khung thành của Man Utd ở mùa giải này.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm