Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea: 'Tôi xin nhận hết trách nhiệm'

Thủ thành người Tây Ban Nha nhận lỗi về mình sau thất bại 0-4 của MU trước Brentford tối 13/8 (giờ Hà Nội).

De Gea: 'Tôi xin nhận hết trách nhiệm'

"Tôi xin nhận hết trách nhiệm về mình sau thất bại hôm nay", De Gea trả lời phỏng vấn sau trận, "Tôi có màn trình diễn kém cỏi và khiến Man Utd thất bại. Chúng tôi nên phản ứng tốt hơn nhưng lẽ ra tôi phải cản được cú sút đầu tiên. Nếu tôi làm tốt hơn, mọi thứ có thể đã khác".

"Những trận đấu tiền mùa giải luôn dễ dàng. Kết quả rất tốt nhưng không phản ánh được điều gì. Vào mùa giải thì khác. Thời điểm này, chúng tôi cần đoàn kết và cùng vượt qua khó khăn. Các đội tiến bộ từng ngày, còn chúng tôi đang đứng tại chỗ. HLV Ten Hag chắc chắn sẽ giúp cả đội cải thiện tình hình", De Gea nói thêm.

De Dea: 'Toi xin nhan het trach nhiem' anh 1

Pha xử lý thiếu chính xác của De Gea.

Man United nhập cuộc không tồi nhưng lại để thủng lưới đến 4 lần chỉ sau 35 phút bóng lăn. Theo Goal, 3 trong 4 bàn thua của "Quỷ đỏ" trận này đến sau pha xử lý lỗi của De Gea.

Bàn thua đầu tiên, De Gea để bóng trôi qua tay và đi vào lưới từ cú sút đơn giản của Dasilva. Trong bàn Brentford nhân đôi cách biệt, De Gea chuyền bóng nguy hiểm cho Christian Eriksen khi đồng đội đang bị áp sát.

Lisandro Martinez gây thất vọng khi để Ben Mee thoải mái đánh đầu từ cự ly gần nâng tỷ số lên 3-0. Ở tình huống này, De Gea cũng không có pha phán đoán chính xác. 5 phút sau, MU thủng lưới bàn thứ 4 sau khi Jadon Sancho chuyền hỏng và để chủ nhà phản công.

Trận đấu khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về chủ nhà. Lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League, MU thua cả 2 trận mở màn mùa giải mới. Bàn thắng duy nhất của thầy trò Ten Hag đến nay lại là pha phản lưới của cầu thủ Brighton. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ chạm trán nhà đương kim á quân Liverpool.

Ronaldo và phản ứng khi rời sân của Brentford Siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối yêu cầu tiếp cận khu vực khán đài của các cổ động viên Man United sau thất bại 0-4 trước đội chủ nhà Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh hôm 13/8.

MU xếp bét bảng sau trận thua 0-4

Đêm 13/8 (giờ Hà Nội), MU thua đậm chủ nhà Brentford ở trận đấu thuộc vòng 2 Premier League.

HLV Ten Hag đổ lỗi cho học trò sau trận thua

Chiến lược gia sinh năm 1970 yêu cầu học trò chịu trách nhiệm sau thất bại tủi hổ 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Premier League đêm 13/8 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm