Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea: 'Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với MU'

Thủ môn người Tây Ban Nha không hài lòng với tình hình hiện tại của Manchester United.

"Tôi nghĩ ai đó đã đặt lời nguyền hoặc một thứ gì đó lên chúng tôi. Tôi thật sự không biết chuyện gì đang xảy ra với Manchester United. Lẽ ra chúng tôi phải giành nhiều danh hiệu hơn, nhưng tôi không hiểu vì sao đội bóng lại không hoạt động như ý muốn", David De Gea phát biểu trên El Pais.

Lần gần nhất Man United nâng cao một chiếc cúp đã diễn ra vào năm 2017, khi Jose Mourinho giúp "Quỷ đỏ" hạ Ajax ở chung kết Europa League. Ở mùa giải vừa qua, MU cũng đã vào đến trận đấu cuối của giải đấu này, nhưng phải nhận thất bại trước Villarreal ở chấm luân lưu.

De Gea khong biet chuyen gi dang xay ra voi MU anh 1

De Gea đá hỏng quả luân lưu khiến MU mất chức vô địch Europa League ở mùa trước.

Ở mùa bóng năm nay, MU đã bị loại ở League Cup, FA Cup. Tại Premier League, CLB chủ sân Old Trafford đã bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch khi kém Man City đến 21 điểm. Hy vọng duy nhất của "Quỷ đỏ" lúc này đặt cả vào Champions League. Tuy nhiên, với màn trình diễn nghèo nàn hiện tại, rất ít CĐV tin tưởng vào khả năng giành chức vô địch của thầy trò HLV Ralf Rangnick.

Ngay cả HLV Rangnick cũng phải thừa nhận rằng, ông cùng các cầu thủ sẽ rất vui nếu MU hoàn thành mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4 giải Ngoại hạng Anh.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Southampton, HLV Rangnick bày tỏ sự không hài lòng với các cầu thủ tấn công: "Đó không phải là vấn đề của riêng Cristiano Ronaldo, nhưng cậu ấy cần ghi nhiều bàn hơn. MU đã không ghi đủ số bàn với lượng cơ hội chúng tôi tạo ra trong những trận đấu vừa qua".

MU đã tung tổng cộng 52 cú sút trong 2 trận gần nhất trước Middlesbrough và Burnley nhưng chỉ có vỏn vẹn 2 bàn. Cả 2 trận MU đều dẫn trước nhưng bị đối thủ cầm hòa 1-1 trong 90 phút.

Ở lần gần nhất tiếp đón Southampton, MU đã vùi dập đối thủ với tỷ số 9-0. Tuy nhiên, HLV Rangnick vẫn nhận định trận đấu diễn ra lúc 19h30 tối nay (12/2) sẽ rất khó khăn.

"Chúng ta đều biết Southampton đã chơi tốt ra sao trước Tottenham (thắng ngược 3-2). Họ đã chơi một thứ bóng đá ở đẳng cấp cao và xứng đáng giành chiến thắng".

Rangnick: 'MU đáng lẽ phải thắng dễ' Huấn luyện viên người Đức cho rằng sự thiếu quyết liệt trong lối chơi khiến Man United chịu trận hòa 1-1 trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo Junior ký hợp đồng với Man United

Ronaldo Junior đầu quân cho Man United theo bản hợp đồng chính thức.

Arsenal đẩy MU xuống vị trí thứ 6

Rạng sáng 11/2 (giờ Hà Nội), chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Wolves giúp Arsenal chiếm vị trí thứ 5 của Man United sau vòng 24 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm