Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea mắc lỗi nhiều nhất Premier League mùa này

Thủ môn người Tây Ban Nha một lần nữa mắc sai lầm trực tiếp khiến MU để thua Watford ở trận đấu thuộc vòng 18 Premier League.

De Gea sai lam anh 1

Trong khi đồng đội trên hàng công chưa ghi được bàn, De Gea lại bất ngờ mắc sai lầm dù chỉ phải đối mặt với một cú dứt điểm nhẹ từ đối thủ. Ngôi sao người Tây Ban Nha bắt hụt bóng, biếu không cho Watford bàn mở tỷ số ở phút 50.

De Gea sai lam anh 2

De Gea đang là thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới (350.000 bảng mỗi tuần) nhưng lại liên tiếp mắc sai lầm khiến MU mất điểm ở mùa giải năm nay. Thủ môn người Tây Ban Nha nhận nhiều chỉ trích từ CĐV sau màn thể hiện tệ hại trên sân Vicarage Road.

De Gea sai lam anh 3

"Hình ảnh đôi găng tay của De Gea ở trận thua Watford", một tài khoản mạng xã hội chế nhạo tuyển thủ Tây Ban Nha.

De Gea sai lam anh 4

"De Gea đã không còn là chính mình kể từ trận đấu này", CĐV Navin nhắc lại trận cầu đáng quên của De Gea ở World Cup 2018. Thủ môn sinh năm 1990 đã để Cristiano Ronaldo lập hat-trick trong trận hòa 3-3 giữa tuyển Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha ở vòng bảng.

De Gea sai lam anh 5

"Alisson đang giữ chức vô địch FIFA Club World Cup còn De Gea thậm chí không bắt nổi trái bóng đi với tốc độ chậm", người dùng Dave chế nhạo.

De Gea sai lam anh 6

De Gea đã mắc 6 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua từ đầu mùa giải, thành tích tệ hại nhất tại Premier League 2019/20.

De Gea sai lam anh 7

"David Martin, thủ môn số 3 của West Ham được trao cơ hội 23 ngày trước đang có cùng số trận giữ sạch lưới với De Gea mùa này", chuyên gia Duncan Alexander mỉa mai thủ môn số một của Man Utd.

De Gea sai lam anh 8

Sai lầm của De Gea buộc Pogba phải vào sân sớm hơn dự kiến. Ngôi sao người Pháp thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể giúp MU có được dù chỉ là bàn rút ngắn tỷ số trước Watford.

De Gea sai lam anh 9

Thất bại 0-2 trên sân Vicarage Road khiến MU bị Chelsea bỏ xa 7 điểm trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Lampard vừa đánh bại Tottenham 2-0 trên sân khách để giữ vững vị trí trong nhóm dự Champions League.

Lampard đánh bại Mourinho để giữ vững vị trí trong top 4

Thầy trò HLV Lampard giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Tottenham để giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm