Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea hóa Karius, khó có cửa về Real Madrid

Những sai lầm khó hiểu của De Gea trước Tây Ban Nha khiến anh phải nhận vô vàn lời châm biếm trên các trang mạng xã hội.

De Gea bắt hụt bóng sau cú sút của Ronaldo dưới góc nhìn 3D Do sai lầm bắt hụt bóng sau cú dứt điểm không mấy nguy hiểm của Cristiano Ronaldo, De Gea giúp Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước.

de gea world cup anh 1
Pha bóng của De Gea làm người hâm mộ liên tưởng đến thủ thành Loris Karius. Cú sút của Ronaldo đi đúng vị trí của De Gea, nhưng anh bắt trượt bóng và gián tiếp tạo nên bàn thắng cho CR7. Còn nhớ trận chung kết Champions League vừa rồi, Karius cũng bắt trượt cú sút của Gareth Bale. Trang Troll Football cho rằng nhiệm vụ chính của De Gea là "hoá thân thành Karius".

de gea world cup anh 2
Do vậy, khi De gea gặp Karius, 2 thủ môn này thấy chính bản thân mình trong người kia. Thậm chí, các cổ động viên chỉ ra De Gea và Karius còn giống nhau ở kiểu tóc buộc ra phía sau.
de gea world cup anh 3
Một tài khoản gọi De Gea là huyền thoại của Manchester United khi cố tình mắc lỗi để khỏi phải đến Real. "Đúng là huyền thoại, hãy tạc tượng anh ta đi", tài khoản này cho hay.
de gea world cup anh 4
Nhiều ý kiến cho rằng De Gea là thủ thành hay nhất thế giới. Tuy vậy sau sai lầm, thế giới sẽ phải xem xét lại thủ môn này.
de gea world cup anh 5
Một tài khoản khác chế ảnh De Gea giơ 3 ngón tay, cùng chú thích là câu hỏi kháy: "Này De Gea, hôm nay anh thủng lưới bao nhiêu bàn trước Ronaldo vậy?".
de gea world cup anh 6
Tài khoản khác ví von De Gea bắt còn không bằng Suarez. Năm 2010, Suarez gây chú ý khi dùng tay cản phá cú sút trong trận gặp Ghana, góp phần giúp Uruguay vào bán kết World Cup năm ấy.
de gea world cup anh 7
Với sai lầm của mình, nhiều cổ động viên đã sẵn sàng để hỏi tội De Gea vì góp phần khiến đội bóng mất điểm.
de gea world cup anh 8
Sai lầm của De Gea là điều không thường thấy khi anh chơi cho MU. Nhiều ý kiến cho rằng De Gea chơi cho MU mới là phiên bản "chính hãng", còn De Gea với Tây Ban Nha chỉ là "hàng nhái" kém chất lượng.

Thủ môn Iran khóc nức nở vì đội nhà thắng Morocco đúng phút cuối

Các cầu thủ Iran đã không thể giấu được sự vui sướng khi đội nhà giành được chiến thắng trước 1-0 trước Morocco.

Highlights Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: 3 bàn của Ronaldo Dù Costa và Nacho đưa Tây Ban Nha vượt lên, nhưng với cú phạt từ ngoài vòng cấm, Ronaldo hoàn thành hattrick giúp Bồ Đào Nha chia điểm tổng với tỷ số 3:3.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm