Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea chê quả bóng sử dụng cho World Cup 2018

Sau trận giao hữu quốc tế hòa đội tuyển Đức 1-1, thủ môn David de Gea của Tây Ban Nha cho rằng trái bóng Telstar 18 chưa hoàn hảo.

Bộ đôi sao Đức vỗ tay thán phục pha cứu thua ngoạn mục của De Gea De Gea nhận màn chúc mừng từ phía đối thủ sau tình huống cản phá cú sút hiểm hóc của Julian Draxler.

Trong trận đấu giữa hai đội tuyển mạnh của châu Âu là Tây Ban Nha và đương kim vô địch thế giới Đức, ban tổ chức cho sử dụng trái bóng Telstar 18, quả bóng sẽ được dùng ở World Cup sắp tới diễn ra tại Nga.

De Gea che qua bong su dung cho World Cup anh 1
Thủ môn Ter Stegen của tuyển Đức cho rằng tốc độ của trái bóng Telstar 18 bay quá nhanh khiến anh và các đồng nghiệp, trong đó có David de Gea của Tây Ban Nha, khó bắt dính. Ảnh: Fourfourtwo.

Tuy nhiên, trái bóng Telstar 18 không nhận được đánh giá tích cực từ các thủ môn. “Quỹ đạo bay của trái bóng rất lạ. Quả bóng cần được làm tốt hơn”, thủ thành David de Gea của đội tuyển Tây Ban Nha nhận xét.

Trước khi thủ môn đang khoác áo câu lạc bộ MU bị đánh bại sau cú dứt điểm của tiền đạo Thomas Mueller từ khoảng cách gần 25 m, đội tuyển Tây Ban Nha mở tỷ số nhờ pha lập công của Rodrigo. Trận đấu giữa hai đội diễn ra tại Dusseldorf kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Đồng nghiệp của David de Gea ở đội tuyển quốc gia là Pepe Reina có cùng quan điểm: “Chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều bàn thắng từ khoảng cách 35 m ở World Cup 2018. Thực sự rất khó cho các thủ môn bắt dính bởi xung quanh trái bóng phủ lớp nhựa”.

Trong khi, thủ môn của đội tuyển Đức Marc-Andre ter Stegen cho rằng: “Trái bóng bay quá nhanh. Tôi nghĩ cần tập luyện để làm quen với quả bóng Telstar 18 trước khi World Cup khởi tranh. Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác”.

Tuy nhiên, các tiền đạo lại hào hứng với trái bóng sử dụng cho World Cup sắp tới. Lionel Messi của đội tuyển Argentina bày tỏ sự thích thú với trái bóng Telstar 18, quả bóng lấy cảm hứng thiết kế từ World Cup 1970 diễn ra tại Mexico.

Những ngôi sao MU có thể rời Old Trafford sau mùa giải

Thủ môn De Gea và tiền vệ Paul Pogba đều quan trọng với đội bóng áo đỏ thành Manchester, nhưng khả năng 2 ngôi sao ra đi hoàn toàn có thể xảy ra nếu MU trắng tay mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm