Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea bị HLV Ten Hag cảnh báo

Thuyền trưởng của MU cho biết sẽ không bỏ qua nếu De Gea tiếp tục có những pha xử lý bóng bằng chân lỗi ở những trận tiếp theo.

De Gea bị gán mác thủ môn không biết dùng chân.

"Kể từ hôm nay, tôi không thể tiếp tục phớt lờ những pha xử lý lỗi của De Gea. Dù vậy, cậu ấy cũng đã có nhiều trận đấu chơi rất tốt", HLV Erik ten Hag phát biểu trong buổi họp báo trước vòng 27 Premier League hôm 10/3.

"Tôi không biết lý do De Gea phát bóng hỏng. Trên sân có gió mạnh hay cậu ấy không quen với trái bóng của Europa League. Điều duy nhất tôi biết là cậu ấy có thể giải quyết vấn đề và cải thiện màn trình diễn ở trận đấu vào cuối tuần này (gặp Southampton - PV)", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Theo báo chí Anh, De Gea đang tích cực tập luyện cải thiện khả năng xử lý bóng bằng chân để chứng tỏ với HLV Ten Hag rằng anh đủ sức bắt chính cho MU thêm nhiều mùa giải. Vị thuyền trưởng của MU cũng xác nhận điều này.

"Chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ, De Gea cũng vậy. Ở mùa giải này, De Gea đã tiến bộ và cậu ấy sẽ còn tốt hơn trong tương lai", cựu HLV Ajax nói thêm.

De Gea bi canh cao anh 1

De Gea suýt khiến MU thủng lưới trong trận gặp Betis.

Sau trận thắng Betis, một tài khoản mạng xã hội đăng đoạn video tổng hợp các pha xử lý của David de Gea trong trận gặp Betis, bao gồm 5 pha phát bóng hỏng, 3 đường chuyền lỗi ở phần sân nhà, một trong số đó là pha xử lý khiến MU suýt nhận bàn thua ở phút 44. May mắn đứng về phía chủ nhà khi đường chuyền ngang của Ayoze Perez đưa bóng đi trúng cột.

"Xin giới thiệu De Gea, thủ môn số 10 của tuyển Tây Ban Nha", một CĐV chế nhạo. "Đó là lý do cậu ta bị gạch tên khỏi tuyển quốc gia", người thứ hai cho biết. Đồng quan điểm, một CĐV khác nhận xét: "Chúng ta cần một thủ môn mới".

Không chỉ có CĐV, cựu tiền vệ Paul Scholes cũng chỉ trích màn thể hiện của De Gea: "Một pha xử lý kỳ lạ. De Gea không phải một thủ môn giỏi chơi chân".

Daily Mail tiết lộ MU sẽ gia hạn với De Gea nhưng với điều kiện thủ môn này phải chấp nhận giảm lương. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn muốn đưa về thêm một thủ môn để làm phương án lâu dài. Illan Meslier, ngôi sao đang khoác áo Leeds, là cái tên nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

MU hết cơ hội chiêu mộ De Jong

Tiền vệ người Hà Lan tiếp tục cam kết tương lai với đội chủ sân Camp Nou bất chấp mối quan tâm từ Man United.

De Gea chơi chân tệ hại

Thủ môn sinh năm 1990 bị chỉ trích trong trận thắng 4-1 của MU trước Betis ở lượt đi vòng 16 đội Europa League rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

Ronaldo ném băng đội trưởng khi bị CĐV la ó

Tiền đạo 38 tuổi bực bội khi bị người hâm mộ đối thủ chế nhạo sau thất bại ở vòng 20 Saudi Pro League rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm