Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dế Choắt, Tuấn Anh chia sẻ về năm '202có' trên MXH

Vừa qua trên mạng xã hội, rapper Dế Choắt, tiền vệ Tuấn Anh hay JV Evermind bất ngờ chia sẻ về khái niệm “202có” độc đáo, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

Tiger anh 1

Dế Choắt - quán quân Rap Việtmùa đầu tiên - được biết đến như một chiến binh kiên cường cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thật. Từng làm nhiều công việc để kiếm sống trước khi trở thành ứng cử viên sáng giá và đăng quang trên sân khấu lớn, Dế Choắt đã có những chia sẻ ngắn gọn nhưng ý nghĩa về hành trình nỗ lực của mình: “’202có’ với tôi là có đi mới có đến. Nếu không bắt đầu chuyến hành trình từ Đà Lạt xuống TP.HCM hôm đó, sẽ không có tôi của hôm nay. Với tôi, may mắn chỉ chiếm 1%, 99% còn lại là nỗ lực ‘vươn mình bứt phá’ chính bản thân”.

Tiger anh 2

Nguyễn Tuấn Anh - chàng tiền vệ tài hoa bậc nhất Việt Nam, từng trải qua 12 lần bị đốn ngã bởi chấn thương - vẫn đứng lên bằng đam mê “rực lửa” với quả bóng tròn lại có cách định nghĩa về năm ‘202có’ rất khác. Anh chia sẻ: “Có máu mới có lửa. Với cầu thủ, những va chạm trên sân cỏ luôn tạo ra thách thức lớn ở hành trình theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp. Nhưng với tôi, mỗi vết sẹo đều là minh chứng cho tinh thần không bao giờ bỏ cuộc và quyết tâm trở lại một cách máu lửa hơn nữa”.

Tiger anh 3

Giữ vững phong độ sáng tác thơ dễ thương, dễ đi vào lòng người như mọi khi, Lai Thượng Hưng cũng nhanh chóng tham gia “cắt nghĩa” năm “202có” nhằm thể hiện quyết tâm của riêng mình: “Có bứt phá đỉnh cao vạn thước - Mới trông xa, thấy muôn lối trăm đường”.

Video - 1977 Vlog vươn mình bứt phá 1977 Vlog lại khiến dân mạng dậy sóng với câu chuyện anh Tràng khởi nghiệp bán bưởi đột biến vị sầu riêng bất thành, vượt qua nhiều ngăn cản, định kiến để vươn mình bứt phá.
Tiger anh 4

Với Vlogger trẻ JV Evermind, năm “202có” lại mang đến những trải nghiệm đặc biệt: “Có thử mới có thành. Chuyển sang lĩnh vực điện ảnh sau một thời gian dài vắng bóng, theo đuổi đam mê làm phim và được nhiều người đón nhận là bước đầu khẳng định sự cố gắng của bản thân xứng đáng. Tôi tin rằng chỉ cần bạn dám thử, sẽ luôn có cách để thực hiện”.

Tiger anh 5

Phóng viên ảnh Quỷ Cốc Tử lại chia sẻ: “Có bước mới có tiến. Lách qua vô số ‘ổ gà’ đã tôi luyện cho tôi bản lĩnh vượt qua mọi thách thức, cũng như làm cuộc sống này thú vị hơn nhiều”.

Tiger anh 6

Không đứng ngoài trào lưu, Nguyễn Hà Linh (đồng sáng lập nhóm Nghiện nhà) bằng những kinh nghiệm xương máu khi khởi nghiệp của mình cũng có những chia sẻ ý nghĩa.Đối với cô, “202có” chính là có mài mới có sắc: “Hành trình khởi nghiệp luôn chứa đựng nhiều khó khăn bất ngờ, nhưng tôi không xem đó là nguy, mà là cơ hội để bản thân trau dồi từng ngày, nâng cấp kiỹ năng, miệt mài nỗ lực sau nhiều vấp ngã. Chính những bài học đã giúp tôi thêm mạnh mẽ, thành quả ngày càng sắc bén, bản thân sẽ thêm bản lĩnh. Bền bỉ theo đuổi đam mê, chướng ngại vật nào cũng luôn có cách để phá vỡ”.

Tiger anh 7

Có gieo mới có gặt. Không nản chí khi nhận những lời nhận xét tiêu cực, tôi luôn hoàn thiện bản thân bằng cách ‘gieo’ tâm huyết vào từng bộ phim nhỏ, từ đó trưởng thành và gặt hái được sự công nhận, yêu mến của khán giả”, đạo diễn trẻ Luk Vân cho biết.

Tiger anh 8

Với nhiều người, 2020 là một năm “về tay không” - không có gì, không được gì, nhưng 2021 đã đến, chúng ta không thể chần chừ. Cần nỗ lực biến năm nay thành năm “202có” - năm của hành động, của bứt phá bằng những quyết tâm không ngừng. Khởi nguồn từ thông điệp của thương hiệu Tiger Beer: “Có bản lĩnh, luôn có cách vươn mình bứt phá” nhiều bạn trẻ đã và đang chia sẻ câu chuyện của riêng mình.

Độc giả tham gia trào lưu và chia sẻ câu chuyện của mình tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm