Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne: 'Messi không đến Man City cũng chẳng sao'

Tiền vệ người Bỉ tỏ thái độ hờ hững trước viễn cảnh Lionel Messi có thể cập bến Etihad trong thời gian tới.

“Thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến các tin tức về tương lai Messi”, Kevin De Bruyne nói trên Sky Sports. “Nếu anh ấy đến Man City, đó là một điều tốt. Nếu Messi không đến, điều đó cũng chẳng sao. Vẫn còn những cầu thủ tốt khác tại Man City, những người tôi rất thích thi đấu cùng”.

Kevin De Bruyne anh 1

De Bruyne và Messi có cơ hội trở thành đồng đội của nhau. Ảnh: Getty.

Những tin đồn Messi đến Man City tiếp tục rộ lên, sau khi Giám đốc điều hành Omar Berrada của đội chủ sân Etihad tuyên bố CLB này sẵn sàng chiêu mộ Leo.

“Bất kỳ một CLB nào trên thế giới cũng muốn chiêu mộ Messi”, Berrada nói trên MEN. “Messi có thể là một khoản đầu tư ngoại lệ với Man City. Chúng tôi sẽ thay đổi kế hoạch và chuẩn bị ngân sách để chiêu mộ Messi trong mùa hè tới”.

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona còn thời hạn đến tháng 6/2021. Vào tháng 1/2021, Messi có quyền thương thảo với bất kỳ đội bóng khác về tương lai.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết nhiều thành viên ban lãnh đạo Barca đang cân nhắc khả năng bán Messi trong phiên chợ đông 2021. Đội bóng xứ Catalonia chịu thiệt hại nặng về mặt tài chính trong mùa giải 2019/20.

Ngày 5/10, Barca công bố báo cáo tài chính sau mùa giải 2019/20. Đội chủ sân Camp Nou có khoản lỗ kỷ lục lên tới 97 triệu euro, cao nhất trong lịch sử đội bóng. Khoản nợ của CLB lên tới 820 triệu euro, cao hơn cả Manchester United.

Messi ghi bàn đầu tiên cho Argentina ở vòng loại World Cup 2022 Sau khi Lucas Ocampos bị phạm lỗi trong vùng cấm, Lionel Messi tận dụng cơ hội từ chấm 11 m để mở tỷ số cho Argentina trong trận tiếp Ecuador sáng 9/10 (giờ Hà Nội).

Suarez: 'Barca muốn tách tôi khỏi Messi'

Tiền đạo người Uruguay tin Barca đẩy anh khỏi sân Camp Nou vì mối quan hệ với Lionel Messi. Luis Suarez tiết lộ đã bật khóc trước cách đối xử của đội chủ sân Camp Nou.

Messi lập công ở vòng loại World Cup

Sáng 9/10 (giờ Hà Nội), siêu sao sinh năm 1987 ghi bàn duy nhất giúp Argentina đánh bại Ecuador ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm