Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne cân nhắc gia nhập Saudi Arabia

Tiền vệ Kevin De Bruyne thừa nhận tiền bạc có thể là yếu tố khiến anh muốn tới Trung Đông chơi bóng.

De Bruyne có thể sang Saudi Arabia sau mùa giải này. Ảnh: Reuters.

"Nếu tôi chơi bóng ở Saudi Arabia trong hai năm, tôi có thể kiếm được một số tiền đáng kinh ngạc", Goal dẫn lời De Bruyne. "Trước đó tôi đã phải chơi bóng 15 năm và thậm chí có thể chưa kiếm được số tiền lớn như vậy. Do đó, bạn phải nghĩ xem việc sang Saudi Arabia có ý nghĩa như thế nào".

Hợp đồng hiện tại của De Bruyne với "The Citizens" sẽ hết hạn vào năm 2025. Chính vì thế, hè năm nay là thời điểm thích hợp để cựu tiền vệ Chelsea đánh giá các lựa chọn cho tương lai.

Theo nhà báo Rudy Galetti, De Bruyne tính tới phương án rời Man City để cập bến Saudi Pro League. Mùa này, tiền vệ người Bỉ không còn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của "The Citizens". Ở chung kết FA Cup thua MU 1-2, De Bruyne thậm chí bị rút ra nghỉ chỉ sau 56 phút.

Ở chiều hướng ngược lại, Marca tiết lộ với việc giành quyền lên chơi ở Saudi Pro League (giải VĐQG Saudi Arabia) mùa tới, Al Qadisiyah muốn chiêu mộ những ngôi sao tốt nhất có thể từ châu Âu.

Al Jazeera cũng đưa tin các ông chủ của Al Qadisiyah lên kế hoạch tiêu hơn 500 triệu USD để tạo ra cuộc "cách mạng" nhân sự và diện mạo của CLB này. Ba mục tiêu hàng đầu của Al Qadisiyah ở phiên chợ hè 2024 gồm Gabriel Jesus, De Bruyne và Mohamed Salah.

Michael Emenalo, Giám đốc Điều hành SPL, cho biết tham vọng của Saudi Arabia là tạo ra một “giải đấu hàng đầu tuyệt đối”, qua đó thu hút những cầu thủ tên tuổi tới đây chơi bóng.

“Đó là một sản phẩm đặc biệt, một đấu trường đặc biệt. Bất cứ khi nào có cơ hội, chúng tôi sẽ chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất. Chúng tôi muốn trở thành giải đấu hàng đầu thế giới", ông Emenalo khẳng định với The Telegraph.

Rashford khóc, De Bruyne cười tươi trong ngày MU vô địch

De Bruyne có biểu cảm gây tranh cãi trong ngày Man City mất ngôi vô địch FA Cup vào tay Man Utd.

Tranh cãi đội hình hay nhất Premier League mùa này

Erling Haaland hay Kevin De Bruyne không có tên trong đội hình hay nhất Premier League 2023/24, theo bầu chọn của Goal.

VAR sai khi công nhận bàn của Man City

Kevin de Bruyne dường như rơi vào thế việt vị trước khi dọn cỗ cho Erling Haaland ghi bàn mở tỷ số cho Man City rạng sáng 15/5 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm