Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DCO F2: Smartphone giá rẻ hỗ trợ mạng 4G

Sở hữu nhiều tiện tích hữu dụng với thiết kế đẹp mắt, điện thoại DCO F2 Nhật Bản thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng.

Với DCO F2, người dùng chỉ cần viết "C" vào màn hình chờ là máy tự động vào camera. Đặc biệt, với 2 ngón tay, bạn có thể tăng chỉnh âm lượng và 3 ngón tay bạn có thể chụp ảnh màn hình mà không cần sử dụng đến những phím cứng đơn giản và tiện lợi.

Tính năng mới nhất của DCO F2 là khi đang đọc tin nhắn của ai đó, bạn chỉ cần đưa máy áp lên tai, máy sẽ tự động gọi đến cho người đó không cần phải bấm số điện thoại như bình thường. Chức năng khóa ứng dụng cũng khá hữu ích khi bạn cho mượn máy, người khác không thể xem ảnh, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi.

Anh Thắng một khách hàng ở Hàng Gai, Hà Nội chia sẻ :''Tôi thấy chiếc điện thoại DCO F2 khá tốt, chụp ảnh nét, lên mạng nhanh, máy có viền nhôm đẹp. Ngoài ra, model này còn có nhiều những chức năng thông minh như kết nối Internet, xuất hình ảnh ra TV hay nhận biết chức năng qua giọng nói. Với giá thành như hiện tại, đây là một sản phẩm hữu ích".

DCO F2 có khả năng kết nối mạng Wi-Fi 3G và 4G nhanh, cài đặt nhiều ứng dụng, tải và chơi game nặng mượt mà hơn một số dòng điện thoại cùng phân khúc. Máy có tốc độ mở ứng dụng, tốc độ duyệt web, chuyển đổi qua lại giữa các chương trình mượt mà. Chip MT 6732 lõi tứ với 4 xung nhịp tốc độ chạy 1,5 GHz cùng RAM 1 GB giúp bạn chơi tốt những game nặng hiện nay mà không phải lo lắng về vấn đề lag hay giật. DCO F2 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải chuẩn HD nên máy có kích thước khá vừa tay.

Bác Khang ở Phú Nhuận, TP HCM chia sẻ: ''DCO F2 là chiếc điện thoại vừa thông minh tiện lợi, lại hợp túi tiền. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, hướng dẫn người già tận tình. Nhờ có smartphone này, hàng ngày tôi nói chuyện với các con bên Mỹ tiện lợi, chỉ cần kết nối vào TV là có thể nhìn thấy và trò chuyện cả ngày".

Sản phẩm DCO F2 có giá 5,5 triệu đồng đang được bán với giá khuyến mãi chỉ 4,5 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Số lượng hàng có hạn, để tránh tình trạng cháy hàng, người dùng nên đặt hàng để được hưởng lợi từ chương trình khuyến mãi này. 


Xem trực tiếp video quay máy tại đây.

Trụ sở chính TSmobile

Địa chỉ: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 964840638- 0944 763 441

Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113

Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác tại

Website: tsmobile.com.vn/

Email : phamvansan@gmail.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm