Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DCar bắt nhịp xu thế vận chuyển hành khách hạng sang

Nhiều nhà xe đã đưa các dòng DCar cung điện di động và DCar hạng thương gia vào vận hành, nhằm bắt nhịp xu thế trong phân khúc vận chuyển hành khách cao cấp.

Nhiều năm qua, ngành vận chuyển hành khách đường dài Việt Nam chủ yếu dùng xe khách giường nằm truyền thống, chưa có bước phát triển vượt bậc về tiện nghi. Trong bối cảnh đó, thương hiệu DCar ra mắt từ năm 2012 đã từng bước nâng cao tiêu chuẩn vận chuyển hành khách hạng sang.

Sự thành công của các dòng xe DCar Limousine phát triển trên nền tảng xe Ford Transit đã chứng minh năng lực của DCar - đơn vị tiên phong xuất khẩu xe limousine sang Philippines và đất nước của các “vua dầu” Kuwait.

Dòng xe Dcar cung điện di động

Mới đây, DCar đã giới thiệu 3 dòng xe hạng sang, gồm DCar cung điện di động, DCar khách sạn di động và DCar hạng thương gia. Trong đó, DCar cung điện di động có 22 phòng riêng biệt, lấy cảm hứng từ “cung điện bay” của Quốc vương Brunie. 

Hang oto DCar anh 1
Dòng DCar cung điện di động có thiết kế sang trọng, hiện đại.

Ngoài rèm che cản nắng, mỗi phòng còn được trang bị giường bọc da riêng, có tính năng massage. Đặc biệt, giường được thiết kế theo cơ chế gập - duỗi linh hoạt theo cơ thể. Cơ chế này có lợi cho sự tuần hoàn máu của não bộ và cơ thể, cho phép hành khách nằm thẳng lưng hoặc ngồi ngả theo kiểu thư giãn. Nhờ vậy, những chuyến đi đường dài trở thành khoảng thời gian thư giãn, thoải mái.

Hang oto DCar anh 2
Hành khách có không gian riêng, cùng nhiều tiện ích.

Xe còn có các tiện ích hiện đại như cổng sạc USB cho smartphone, máy tính bảng, Wi-Fi hay đèn đọc sách và khay đựng nước. Mỗi hành khách sẽ có hệ hệ thống giải trí đa phương tiện, gồm: màn hình rộng 25 inch, tai nghe cao cấp… Đặc biệt, mọi phòng đều có búa phá kính và mặt nạ dưỡng khí để phòng ngừa sự cố như trên máy bay.

Dòng xe DCar khách sạn di động

DCar khách sạn di động có 32 phòng nằm. Từng phòng được thiết kế như trong khách sạn sao cấp, với giường riêng có cơ chế gập - duỗi linh hoạt theo cơ thể, giúp tuần hoàn máu thuận lợi hơn. Hành khách cũng được sử dụng nhiều tiện ích khác như: đèn đọc sách, cổng sạc USB, màn hình LCD kết hợp với headphone…

Hang oto DCar anh 3
Dòng xe khách sạn di động có thiết kế lấy cảm hứng từ các khách sạn 5 sao.

Chính thiết kế đột phá của chiếc giường có thể tuỳ chỉnh này đã mang đến sự khác biệt mà các dòng xe khác không có được. Vì thế, hai dòng xe DCar cung điện di động và DCar khách sạn di động là lựa chọn hoàn hảo cho hành trình trên 250 km, nhất là những chuyến đi xuyên đêm. Hành khách sẽ có giấc ngủ thoải mái, đảm bảo sức khỏe khi di chuyển. 

Hang oto DCar anh 4
Xe là lựa chọn tốt cho những quãng đường dài trên 250 km.

Và thực tế, dòng xe cung điện di động đã có mặt trên nhiều tuyến như: TP.HCM - Nha Trang (nhà xe Cúc Tùng), TP.HCM - Đắk Lắk (nhà xe Thanh Hà), TP.HCM - Gia Lai (nhà xe Phong Phú), TP.HCM - Bạc Liêu (nhà xe Ngọc Ánh), Hà Nội - Thanh Hóa (nhà xe Vân Anh Limousine), Hà Nội - Hà Giang (nhà xe Hà Anh Limousine), Đắk Lắk -  Hải Dương (nhà xe Xuân Viện)…

Dòng xe DCar hạng thương gia

Dòng xe DCar hạng thương gia mang đến cho khách trải nghiệm như ở khoang thương gia trên máy bay. Thiết kế xe tạo không gian riêng cho từng khách với 26 ghế sang trọng, kích thước rộng, độ ngả lưng lớn cùng bệ gác chân thoải mái. Mỗi ghế đều được trang bị tiện nghi như ngăn để vật dụng cá nhân, hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình LCD lớn kèm tai nghe, cổng sạc USB… 

Hang oto DCar anh 5
DCar hạng thương gia sang trọng, ấn tượng.

Dòng xe này đã tạo dấu ấn mới trong vận chuyển du lịch - lữ hành hạng sang, đưa hành khách đến những resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Cụ thể, nhà xe Ngọc Long đã vận hành DCar hạng thương gia để đưa đón du khách đến thành phố biển Phan Thiết. 

Hang oto DCar anh 6
Ghế ngồi khiến hành khách có cảm giác như đang ở khoang thương gia trên máy bay.

Thịnh Phát Limousine sử dụng dòng xe này đưa đón khách đến thành phố Đà Lạt, còn công ty Hoàng Phú dùng xechạy tuyến Hà Nội - Hạ Long. Đây đều là những cung đường du lịch nổi bật. Hơn 8 nhà xe đang chuẩn bị đưa hàng chục xe DCar hạng thương gia vào các tuyến du lịch để phục vụ hành khách toàn quốc.

Hãng ôtô DCar

763 Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, TP.HCM

Website: www.dcar.com.vn

Hotline: 01234359999.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm