Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DBSK hứa hẹn sẽ dừng chân tại Việt Nam trong tour thế giới

Hoàn toàn khác với thông tin có thể đây là lần cuối cùng Chang Min và Yun Ho tới đất nước hình chữ S biểu diễn, cả hai đều hào hứng chia sẻ hy vọng sớm trở lại với người hâm mộ Việt Nam.

DBSK hứa hẹn sẽ dừng chân tại Việt Nam trong tour thế giới

Hoàn toàn khác với thông tin có thể đây là lần cuối cùng Chang Min và Yun Ho tới đất nước hình chữ S biểu diễn, cả hai đều hào hứng chia sẻ hy vọng sớm trở lại với người hâm mộ Việt Nam.

Buổi họp báo giới thiệu chương trình K-pop Festival 2012 diễn ra muộn hơn dự kiến gần 60 phút nhưng cả giới truyền thông lẫn những người hâm mộ vẫn quyết tâm chờ đợi. Nhiều người hâm mộ được hứa hẹn có cơ hội gặp mặt thần tượng và tặng quà nhưng cuối cùng lại một lần nữa cụt hứng vì BTC không thể thu xếp như dự kiến.

Bên cạnh đó, việc chỉ có 6 nhóm nhạc/nghệ sĩ là DBSK, T-ara, Kara, Teen Top, Infinite và Beast xuất hiện trong sự kiện này khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng. Đây là nỗi thất vọng thứ hai trong ngày của giới truyền thông sau khi không "săn" được các nghệ sĩ Hàn Quốc ở sân bay.

Chang Min và Yun Ho chào hỏi người hâm mộ và giới truyền thông bằng tiếng Việt khiến tất cả vô cùng bất ngờ.

Tuy nhiên, như muốn bù đắp, DBSK khiến mọi người ngạc nhiên bởi sự khéo léo trong giao tiếp. Vừa xuất hiện, Yun Ho đã dạo đầu ngọt ngào: "Đây là buổi họp báo ở Việt Nam nên chúng tôi xin nói lời chào bằng tiếng Việt". Ngay sau đó, anh và Chang Min cùng cúi người nói tiếng Việt bập bẹ: "Xin chào các bạn, chúng tôi là DBSK".

Hai nam ca sĩ có lượng fan khổng lồ ở Việt Nam cho biết họ rất bất ngờ vì sự đón tiếp nồng nhiệt của người hâm mộ. Tuy nhiên, vì không có điều kiện tới cảm ơn trực tiếp từng người, họ hy vọng những tiết mục trong chương trình tối 29/11 tại SVĐ Mỹ Đình sẽ thay mình nói những lời ý nghĩa cùng các fan.

Yun Ho tỏ ra rất sắc sảo trong từng lời nói tại buổi họp báo.

Yun Ho còn nhấn mạnh thêm rằng với anh và Chang Min, những nhân vật chính của một đêm nhạc luôn là các khán giả chứ không phải những nghệ sĩ.

Trước câu hỏi liệu có phải trong vòng 15 năm tới, DBSK sẽ không tới Việt Nam, hai anh chàng đẹp trai cho biết ngày 27/12 tới, họ sẽ chính thức khởi động tour lưu diễn vòng quanh thế giới từ Seoul. Tuy nhiên, họ chưa chốt hết các địa điểm biểu diễn trong chương trình này nên rất có thể DBSK sẽ ghé qua Việt Nam để làm liveshow riêng.

Hai thành viên còn sót lại của nhóm nhạc vốn có rất nhiều quý ông đẹp trai còn cho biết họ hy vọng có thể tới Việt Nam biểu diễn nhiều hơn để cám ơn sự nhiệt tình yêu mến của người hâm mộ.

Clip hai thành viên TVXQ (tên gọi khác của DBSK) chào hỏi giới truyền thông bằng tiếng Việt và trả lời phỏng vấn.
 
Chang Min lại lôi cuốn mọi người bởi vẻ điển trai và sự trầm tĩnh.
Yun Ho mỉm cười khi đọc những lời chúc của fan Việt sau khi nhận quà.
Cả hai đều rất bất ngờ khi nhận được quà của các fan. Họ lịch sự cúi chào trước khi rời khán phòng.

Trước DBSK, T-ara, Kara, Infinite, Teen Top, Beast lần lượt trả lời "chất vấn" của giới truyền thông Việt Nam. Vì có mặt tại Hà Nội từ hai ngày trước, bảy cô gái của T-ara không nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt như những người đồng nghiệp khác.

Nếu Teen Top cũng ghi điểm trong mắt các phóng viên bởi câu chào bằng tiếng Việt rất dễ thương thì Beast lại nhận được sự cổ vũ nhiệt tình bởi đây là lần thứ hai họ tới Việt Nam. Tuy nhiên, lần này nhóm chỉ đưa hai thành viên sang biểu diễn. Có phần cô đơn, họ chia sẻ: "Lần trước chúng tôi có 6 người nhưng lần này chỉ có 2 nên cảm giác cũng khác lạ, trống vắng hơn nhiều".

Họ cũng tiết lộ không chỉ biểu diễn các ca khúc quen thuộc của nhóm mà còn thể hiện cả bài hát mời nằm trong album solo của từng thành viên. Đây chắc chắn sẽ làm món quà bất ngờ Beast dành cho fan Việt.

Những chia sẻ của T-ara với fan Việt. Họ cho biết trong năm 2013, nhóm lại sang Việt Nam nhưng lần này là để tổ chức liveshow riêng của mình. Tuy chưa có thời gian cụ thể nhưng T-ara hi vọng các fan sẽ ủng hộ họ nhiệt tình hơn lần này.
Các thành viên của nhóm Infinite liên tục cúi người để chào hỏi và cám ơn người hâm mộ đã tặng quà.
 
Teen Top cũng lịch sự không kém. Họ tươi cười chào hỏi và thậm chí còn giao lưu cùng các fan khi được tặng quà.
Chỉ có hai người, Beast không giấu được sự ngỡ ngàng và rụt rè khi phải đối mặt với giới truyền thông Việt Nam.

Gia An

Ảnh: Hải Bá

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm