Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đẩy mạnh khai thác BĐS dọc đại lộ Phạm Văn Đồng

Đại lộ Phạm Văn Đồng - tuyến đường nối sân bay Tân Sơn Nhất với quốc lộ 1A được các nhà đầu tư bất động sản chọn làm bãi đáp cho nhiều dự án căn hộ cao cấp.

Được thành phố đầu tư xây dựng với số vốn lên đến 340 triệu USD, dự án đại lộ Phạm Văn Đồng cơ bản hoàn thành, chỉ còn đoạn ngắn nối vào sân bay Tân Sơn Nhất đang được thi công và sẽ hoàn tất trong cuối năm nay. Nhiều chuyên gia thị trường nhận định, hàng loạt dự án bất động sản mới sẽ mọc lên dọc đại lộ 12 km này.

Thực tế, ngay từ giai đoạn đầu khai thác, thị trường bất động sản tại đây đã sôi động. Đến nay, tuyến đường này đã có ít nhất 10 dự án nhà cao tầng đang được xây dựng và nhiều dự án khác đang chuẩn bị triển khai. Tính đến giữa tháng 7/2016, dọc theo đường Phạm Văn Đồng có khoảng 5.000 sản phẩm căn hộ đã và đang được đưa ra thị trường, giá bán phổ biến trên dưới 3 tỷ đồng/căn.

Dưới đây là những ưu điểm giúp đại lộ Phạm Văn Đồng được giới đầu tư ưu ái.

Vị trí giao thông thuận tiện

Phạm Văn Đồng là tuyến đường nội đô đẹp nhất TP HCM với chiều dài 12 km, rộng 10 làn xe nên rất thông thoáng, thuận tiện di chuyển, ít gặp tình trạng ùn tắc giao thông. So với các khu vực khác, dự án dọc đại lộ Phạm Văn Đồng được đánh giá cao bởi triển vọng phát triển kinh tế, dân cư đông đúc, nằm cạnh những khu công nghiệp lớn như Bình Dương, Đồng Nai, khu công nghệ cao quận 9. Cư dân ở đây chỉ mất khoảng 15 phút xe máy để đến trung tâm quận 1 hoặc sân bay Tân Sơn Nhất.

BDS doc dai lo Pham Van Dong anh 1
Tập đoàn Đất Xanh vừa ra mắt dự án khu căn hộ cao cấp Opal Garden trong tháng 8 với quy mô xây dựng gồm 4 tòa tháp, cao 16 tầng nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng.

 

Hạ tầng đa tiện ích

Người mua bất động sản thường chú trọng các yếu tố như hiệu quả kinh doanh của dự án, tiện ích hiện đại. Theo đó, hạ tầng sinh hoạt tại Thủ Đức nói riêng và khu Đông nói chung tương đối đáp ứng được nhu cầu.

Khu vực xung quanh đại lộ dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại vi như Đại học Quốc gia TP HCM, bến xe Miền Đông, hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại…

BDS doc dai lo Pham Van Dong anh 2
Dự án Opal Garden bao gồm loại 2-3 phòng ngủ từ 55,6 m2 đến 91,6 m2, mức giá từ 1,4 tỷ đồng/căn. Bên cạnh đó còn có Shophouse, Penthouse và Duplex - loại hình căn hộ thông tầng, diện tích sử dụng gấp đôi.

 

Hệ thống sông ngòi tự nhiên

Hệ thống sông Sài Gòn và các nhánh sông nhỏ mang đến sự khác biệt cho các dự án khu Đông TP HCM. Tận dụng ưu đãi từ thiên nhiên, nhiều doanh nghiệp đầu tư bất động sản tại Thủ Đức chọn không gian sông nước làm điểm nhấn trong tổng thể căn hộ. Đơn cử như Opal Garden của Tập đoàn Đất Xanh, chủ đầu tư ngoài khai thác tối đa vị thế sông ngòi để xây dựng các tiện ích chung cho hệ thống Opal như công viên bờ sông rộng một hecta và bến du thuyền bên sông Sài Gòn, phục vụ tối đa nhu cầu giải trí đi lại của cư dân căn hộ.

Với những thuận lợi về vị trí địa lý, tiện ích cuộc sống, thiết kế đẹp và không gian xanh, những chủ đầu tư bất động sản khu Đông khá tự tin về chiến lược kinh doanh của mình.

Nhân dịp ra mắt dự án khu căn hộ cao cấp Opal Garden, Tập đoàn Đất Xanh triển khai chương “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó có một xe ô tô Toyota Camry đời mới và 2 xe Honda SH. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng hệ thống intercom, thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cao cấp. Ngân hàng Vietinbank cũng sẽ hỗ trợ gói tài chính với lãi suất ưu đãi 7,5% dành cho khách mua căn hộ. Để biết thêm thông tin dự án và đăng ký tham quan căn hộ mẫu bằng cano ở bến Bạch Đằng (quận 1, TP HCM), bạn đọc liên hệ hotline: 0964 355 355 hoặc truy cập tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm