Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đây là trận hay nhất của Liverpool từ đầu mùa'

Trent Alexander-Arnold đã đóng góp một bàn và 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Leicester City tại vòng 19 Premier League diễn ra rạng sáng 27/12.

Sau trận gặp Leicester, Alexander-Arnold tỏ ra tự hào với chiến thắng 4-0 của đội nhà. Anh cho rằng “Lữ đoàn đỏ” chơi trận hay nhất từ đầu mùa giải.

Goal dẫn lời hậu vệ của Liverpool: “Giai đoạn vừa qua chúng tôi phải di chuyển và thi đấu liên tục. Đây là trận hay nhất của Liverpool từ đầu mùa. Đội bóng kiểm soát trận đấu. Việc ghi 4 bàn vào lưới Leicester City là điều đáng tự hào”.

Liverpool thang Leicester voi ty so 4-0 anh 1

Arnold có 2 đường kiến tạo và một bàn thắng trước Leicester. Ảnh: Getty.

Hậu vệ người Anh phấn khích khi ghi được một bàn thắng. Tuy nhiên, anh khẳng định thành tích tập thể vẫn là ưu tiên hàng đầu.

“Tôi không thường xuyên ghi bàn. Tôi nhìn thấy khoảng trống sau đường chuyền của Mane. Cú dứt điểm một chạm đã trở thành bàn thắng. Điều đó thật tuyệt, nhưng điều quan trọng nhất là đội bóng giành trọn 3 điểm. Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng, nhưng toàn đội vẫn phải tập trung cao độ. Đây là Premier League, điều gì cũng có thể xảy ra”, Arnold nói thêm.

Sau chiến thắng 4-0 trước Leicester, Liverpool xây chắc ngôi đầu bảng với 52 điểm sau 19 trận. Họ bỏ xa chính Leicester ở vị trí thứ 2 tới 13 điểm.

Arnold được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu vừa qua của Liverpool. Mùa này, Alexader-Arnold có 6 pha kiến tạo và một bàn thắng tại Premier League.

Ngày 29/12, Liverpool sẽ có  trận đấu với Wolves tại vòng 20 Premier League.

Leicester 0-4 Liverpool: Không thể cản 'The Kop'

Vòng 19 Premier League, "The Kop" giành chiến thắng đậm ngay tại King Power và gia tăng khoảng cách với chính Leicester lên thành 13 điểm.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm