Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chờ đợi gì ở Galaxy Z Fold6

So với bản tiền nhiệm, Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 dự kiến giảm độ mỏng, dùng chip xử lý mới và tăng thời lượng pin.

Samsung Galaxy Z Fold6 anh 1

Ngày 3/7, leaker Evan Blass chia sẻ toàn bộ tài liệu quảng cáo, thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, bộ đôi smartphone gập sẽ được Samsung ra mắt vào 10/7. Sản phẩm dự kiến sẽ gọn hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn, trong khi có thời lượng pin dài hơn. Thư mời buổi ra mắt sản phẩm cũng được hãng điện thoại Hàn Quốc gửi từ tuần trước.

Samsung Galaxy Z Fold6 anh 2

Đầu tiên, Galaxy Z Fold6 dự kiến có màn hình ngoài lớn hơn một chút so với thế hệ cũ (Z Fold5 trong hình), màn hình trong có một chút thay đổi về tỷ lệ, và độ sáng tối đa tăng lên mức trên 2.000 nit. Ảnh: The Verge.

Samsung Galaxy Z Fold6 anh 3

So với thế hệ Z Fold5 (trong hình), mẫu máy mới có thể nhẹ hơn. Cả khi gập lẫn khi mở, máy mới có thể đều mỏng, gọn hơn phiên bản tiền nhiệm. Máy nhiều khả năng dùng con chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3. Ảnh: Cnet.

Samsung Galaxy Z Fold6 anh 4

Tiếp theo, Galaxy Z Flip6 dự kiến có màn hình trong lớn hơn Z Flip5 (trong hình). Máy cũng có thể được nâng cấp về camera và RAM, bên cạnh vi xử lý đời mới của Qualcomm. Ảnh: The Verge.

Samsung Galaxy Z Fold6 anh 5

Về kích thước, Galaxy Z Flip6 có thể mỏng hơn thế hệ Flip5 (trong hình) khi gập lại. Dù vậy, máy dự kiến được tăng dung lượng pin, đem lại thời lượng sử dụng dài hơn. Ảnh: The Verge.

Samsung Galaxy Z Fold6 anh 6

Có thể chờ đợi các tính năng AI sẽ được tích hợp trên cả 2 mẫu máy, tương tự cách hãng đưa Galaxy AI lên đời Z Fold5. Với những máy có 2 màn hình, màn ngoài có thể là nơi truy cập nhanh tính năng ghi âm để dịch thuật, tóm tắt. Ảnh: Xuân Sang.

Samsung Galaxy Z Fold6 anh 7

Điểm ngoại hình dễ nhận biết để phân biệt giữa Galaxy Z Fold6 và Fold5 (trong hình) là viền màn hình ngoài mỏng hơn thế hệ trước, màu sắc mới như xanh dương và hồng. Trong khi đó, Z Flip6 có thể sở hữu các tùy chọn màu như xanh dương, bạc, vàng và xanh lá. Ảnh: Xuân Sang.


Lee Kun Hee - Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích Samsung

Cuốn sách cho thấy những chọn lựa chiến lược nhạy bén và đúng đắn của ông Lee Kun Hee, từng bước đưa Samsung đến vị trí hôm nay. Bên cạnh đó, sách đề cập tinh thần và ý chí lao động, thái độ làm việc quyết liệt, phong cách quản lý độc đáo của Lee Kun Hee.

Samsung Galaxy S25 Ultra mang thiết kế bo góc trở lại

Sau khi nhận nhiều góp ý về thiết kế “vuông thành sắc cạnh” của Galaxy S24 Ultra, nhiều người đồn đoán Samsung sẽ mang thiết kế bo góc trở lại với Galaxy S25 Ultra.

Cuộc chiến smartphone mới sắp bắt đầu

Cả Apple, Samsung và Google đều đang tận dụng AI để thổi luồng sinh khí mới vào các thiết bị di động của họ. Điều này sẽ giúp mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực smartphone.

Samsung hồi sinh thiết kế Galaxy Note 7

Loại bỏ thiết kế vuông vức cũ, Samsung Galaxy S25 Ultra quay trở lại với cạnh bo cong như Galaxy Note 7.

Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm