Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đây là lý do quần áo sang chảnh cần được chăm sóc bằng tủ chuyên dụng

Không gây hại chất liệu cao cấp, tự động làm mới và khử mùi trang phục, kèm theo thiết kế sang trọng là những ưu điểm của tủ chăm sóc quần áo chuyên dụng.

Chăm sóc trang phục cao cấp tại nhà luôn là bài toán khó với những người sở hữu các món đồ thời trang đắt tiền. Không những phải làm sạch tại spa chuyên dụng, các chất liệu may mặc đắt tiền như váy ren, váy áo đính nhiều hạt cườm, vest, chất len, da, nhung… còn đòi hỏi việc bảo quản vô cùng cẩn thận, nếu không muốn nhanh chóng “tạm biệt” món đồ yêu thích.

Chính vì vậy, ngay khi ra mắt, LG Styler đã được lòng rất nhiều tín đồ thời trang, nhờ những ưu điểm giúp hoàn thiện chu trình giặt ủi và bảo quản đồ cao cấp ngay tại nhà.

Không gây hại chất liệu cao cấp

Với máy giặt thông thường, quần áo có thể bị nhăn hay xoắn rối do bị nhào trộn nhiều lần trong lồng giặt. Hơn nữa, các loại hóa chất tẩy rửa như bột giặt có thể làm sờn, mòn, gây tổn hại đến các chất liệu may mặc cao cấp như vải tweed, cashmere, da.

Điều này sẽ không xảy ra với chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler, bởi toàn bộ chu trình làm mới và làm sạch đều dựa vào chuyển động trượt ngang của móc áo, kết hợp với hơi nước nóng.

Nhờ vậy, quần áo sẽ được giũ sạch bụi bẩn, vi khuẩn và cặn hóa chất sau quá trình giặt ủi mà không gây tổn hại cho chất liệu. Tác động mạnh mẽ của hơi nước nóng có khả năng len lỏi vào từng thớ vải, đẩy các chất bẩn ra ngoài, đồng thời giữ cho sợi vải xốp, mềm, giữ đúng đặc tính ban đầu.

LG anh 1
Hơi nước cao cấp giúp làm sạch mà vẫn bảo vệ các chất liệu đắt tiền.

Công nghệ sấy tiết kiệm năng lượng cũng là một điểm cộng của Styler so với việc sấy khô và dùng bàn ủi thông thường. Bằng cách tái tạo nhiệt từ không khí nóng, ẩm bên trong, quần áo sẽ được làm khô ở nhiệt độ thấp hơn nên sẽ không gây hư hại hay co rút sợi vải.

Làm mới và khử mùi trang phục

Theo nghiên cứu của hiệp hội về các bệnh dị ứng Anh (BAT- The Bristish Allergy Foundation) và Intertek - tập đoàn toàn cầu đứng đầu về giám định và chứng nhận, công nghệ hơi nước của Styler có khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn có trên quần áo.

Nhờ khả năng khử trùng này, sản phẩm loại bỏ được cả những vi khuẩn gây mùi trên quần áo. Cùng với khay tạo hương thơm được tích hợp trong Styler, mùi đồ ăn, khói thuốc và mồ hôi sẽ nhanh chóng bị thổi bay, giúp xử lý nhanh quần áo sau những bữa tiệc mà bạn chưa có thời gian mang đi làm sạch.

LG anh 2
Mọi chu quy trình làm mới trang phục được LG Styler thực hiện chỉ với ít nhất 20 phút.

Ngoài ra, với tính năng Pants Crease Care, chiếc tủ này còn có thể xử lý hiệu quả những nếp nhăn trên trang phục. Mặt trong cánh cửa của Styler có một khay treo quần với kẹp đẩy nhẹ liên tục, kết hợp với hơi nước nóng bốc lên từ dưới giúp giảm nhăn, giữ nếp và ly trên quần.

So với việc hàng tuần mang trang phục đi giặt khô và sấy ở tiệm, sử dụng LG Styler sẽ là lựa chọn thông minh, giúp bảo quản trang phục hiệu quả cũng như tiết kiệm thời gian hơn.

Thiết kế sang trọng

LG Styler sở hữu kích thước gọn gàng với hai tông màu trang nhã là trắng và nâu cà phê, cánh tủ mặt gương sang trọng được tích hợp màn hình cảm ứng LED hiện đại.

LG anh 5
Phụ kiện hoàn hảo cho tủ đồ hiệu cao cấp.

Nhờ vậy, LG Styler dễ dàng cộng hưởng với nhiều chất liệu nội thất cho không gian sống đa dạng. Với một tủ đồ hiệu đắt tiền, đây có thể là điểm nhấn mới mẻ đầy tinh tế, giúp nâng tầm cho không gian bảo quản trang phục cao cấp.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm