Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đây là cách TV QLED Q68R biến nhà bạn thành không gian nghệ thuật

TV phiên bản Frame của hãng công nghệ Hàn Quốc không chỉ phù hợp với người yêu hội họa, mà còn hội tụ nhiều ưu điểm mà các dòng TV khác không có.

Cùng tìm hiểu xem chiếc TV này có những tính năng gì khiến bạn muốn tậu một chiếc cho phòng khách, và làm “biến mất” nhiều thứ quen thuộc khác.

Một chiếc TV

Một trong những điểm thú vị nhất của chiếc TV QLED phiên bản Frame - Q68R là khả năng biến thành một khung tranh nghệ thuật khi không sử dụng, giúp bạn gây ấn tượng mạnh mỗi khi có khách ghé thăm nhà.

1.200 tác phẩm nghệ thuật từ viện bảo tàng tranh thế giới, trong đó có 68 tranh vẽ nổi tiếng của danh họa Van Gogh, sẽ mang đến sự đa dạng về phong cách, màu sắc, chủ đề cho “khung tranh”. Chắc chắn gia chủ sẽ tìm được những “bức tranh” phù hợp với không gian phòng khách của mình, dù căn nhà của bạn thuộc trường phái nào.

samsung anh 1
Thiết bị có thể đáp ứng được người dùng có yêu cầu cao về sự hoàn hảo trong không gian sống.

Sự tẻ nhạt của phòng khách

Chuyển đổi một tấm nền đen cho một “bức tranh” giàu tính nghệ thuật là một “điều kỳ diệu” hấp dẫn cho người dùng. Bạn có thể tùy biến các tác phẩm cho phù hợp với từng trạng thái cảm xúc của mình, với các bức tranh nổi tiếng thế giới, hay thậm chí là những bức ảnh cá nhân, hình gia đình...

Hơn nữa, QLED Q68R có chức năng thay đổi khung viền của các tác phẩm tùy theo sở thích người dùng. Bạn có thể tùy biến màu sắc, kích thước, hoa văn trang trí, độ dày mỏng, đổ bóng cho viền tranh… Từ đó, phòng khách của gia đình luôn được đổi mới, đập tan sự tẻ nhạt bấy lâu, mang cảm hứng sáng tạo liên tục đến thành viên trong nhà.

Khoảng cách giữa TV và tường

TV QLED phiên bản Frame - Q68R được Samsung ưu ái với cách thiết kế đặc biệt, nhằm xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa TV và tường. Thay vào đó, sản phẩm có 4 khung viền tùy biến với 4 màu sắc khác nhau, tất cả chỉ để phục vụ mục đích mang đến cảm giác đây là một khung tranh lớn.

Sẽ có người cho rằng việc này là không cần thiết, bởi không nhiều người dùng để ý đến khoảng cách giữa TV và tường. Tuy nhiên, chính sự chăm chút tới từng chi tiết nhỏ đã thể hiện nỗ lực của Samsung trong việc nâng cao trải nghiệm của người dùng, mang đến không gian sống thoải mái hơn nữa.

Các loại dây cắm

Một trong những điểm yếu vẫn tồn tại đến ngày nay của TV là khó giấu đi những dây cắm điện, dây nối với các thiết bị khác ở sau lưng máy. QLED Q68R đã giải quyết triệt để vấn đề này khi mặt lưng được thiết kế khéo léo giấu đi toàn bộ dây nhợ.

samsung anh 2
QLED Q68R được thiết kế để làm “biến mất” toàn bộ dây cắm mặt sau.

Tất cả dây nối được “tối giản hóa” vào một sợi cáp duy nhất, tạo nên sự gọn gàng, không làm ngắt quãng không gian hiện đại, sang trọng của phòng khách.

TV QLED phiên bản Frame - Q68R có cảm biến ánh sáng để tự động cân bằng độ sáng màn hình, hiển thị hình ảnh lẫn tranh ảnh hài hòa với không gian. Sản phẩm còn là khung ảnh cá nhân, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất của gia đình trong không gian phòng khách sang trọng.

TV có tích hợp cảm biến thông minh giúp tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình "hóa thân" thành khung tranh. Đồng thời, thiết bị có thể nhận ra người dùng đã hoàn toàn rời căn phòng và tự động tắt đi để tối ưu nguồn tiêu thụ điện.

Công nghệ QLED hiện đại của Samsung cho phép người dùng tận hưởng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, kho video 4K lớn nhất từ trước đến nay, Airplay 2, Bixby, HDR 10+.

Từ nay đến 22h ngày 4/8, người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm tại chương trình “Triển lãm bộ sưu tập Van Gogh trên TV QLED phiên bản Frame - Q68R” đang diễn ra ở Samsung Showcase 68 (Tòa nhà Bitexco).

Hiện TV QLED Q68R có 3 phiên bản 49 inch, 55 inch, 65 inch với mức giá lần lượt là 27,9 triệu đồng, 35,9 triệu đồng và 53,9 triệu đồng.

Từ hôm nay đến hết ngày 31/8, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt kèm theo bộ quà tặng trị giá 10 triệu đồng, bao gồm khung viền, cáp quang siêu mảnh và cáp treo ẩn khi mua trực tuyến TV QLED phiên bản Frame - Q68R.

Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm