Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đây là 3 thiết bị giải trí nên có trong gia đình nhiều thế hệ

Smart TV, dàn âm thanh, máy chơi game… là những đồ dùng công nghệ mà nhiều thế hệ trong gia đình có thể cùng sử dụng để giải trí trong năm mới.

Nếu đang đau đầu vì chưa tìm ra ý tưởng hoạt động tập thể thú vị dịp Tết cho gia đình, bạn có thể tham khảo các sản phẩm giải trí hiện đại, đa tính năng dưới đây.

TV tích hợp tìm kiếm bằng giọng nói

Video - Sony TV với chức năng Voice Search tìm kiếm bằng giọng nói cho Ông bà, bố mẹ có thể dễ dàng giải trí với chức năng điều khiển bằng giọng nói, xóa tan nỗi lo không theo kịp công nghệ hiện đại và phức tạp.

TV luôn là phương tiện hiệu quả kết nối các thành viên trong gia đình, thậm chí còn là một trong những biểu tượng sum họp dịp Tết. Đó là lúc mọi người quây quần bên nhau xem Táo Quân và chuẩn bị đón giao thừa.

Tuy nhiên, những chiếc smart TV hiện đại ngày càng khó sử dụng với những người lớn tuổi, vô tình khiến cho hoạt động này trở nên khó khăn với ông bà và bố mẹ nếu không được trợ giúp từ người trẻ.

Một trong những giải pháp hợp lý hiện nay là chọn mua các dòng TV 4K có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói. Ngoài việc thực hiện tất cả chức năng bật, tắt, chuyển kênh… bằng giọng nói, những dòng TV này còn có thể giúp gia đình bạn tìm kiếm những thông tin hữu ích trong ngày Tết.

sony anh 1
Các dòng Android TV của Sony Bravia như các dòng X9000F, X8500F, X7500F, X8000E hoặc W800F với chức năng tìm kiếm bằng giọng nói, dễ dàng sử dụng cho người lớn tuổi.

Loa tích hợp tất cả trong một

Một chiếc TV tốt nên đi kèm với hệ thống âm thanh cân xứng để cả gia đình giải trí trọn vẹn. Nếu nhà bạn có nhiều thế hệ cùng sống và có nhu cầu được xem phim, show truyền hình, nghe nhạc Tết khác nhau… nên cân nhắc đầu tư một dàn âm thanh Sony Soundbar, phù hợp cho nhiều mục đích giải trí.

sony anh 2
Loa soundbar phù hợp cho nhiều mục tiêu giải trí của gia đình đông thế hệ.

Sony Soundbar được đánh giá cao bởi khả năng tạo ra âm thanh vòm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa dạng của bạn và gia đình. Bên cạnh đó, Sony Soundbar được chia thành nhiều phân khúc dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Dòng tiêu chuẩn giá mềm đi kèm thiết kế nhỏ gọn như HT-S100F, HT-CT290, HT-CT390 phù hợp để xem các show truyền hình; dòng 5.1 kênh thiết kế hoành tráng gồm 1 loa ngang, 2 loa đứng và 1 loa sub như HT-RT3, HT-RT40, HT-S500RF, HT-S700RF là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình yêu thích điện ảnh muốn tận hưởng cảm giác như đang ở rạp chiếu phim; hoặc dòng tích hợp công nghệ tiên tiến Dolby Atmos như HT-X9000F, HT-S5000 hoàn toàn chinh phục được những người dùng khó tính đòi hỏi chất lượng âm thanh cao cấp.…

Máy chơi game gia đình

Trò chơi điện tử là hình thức giải trí phù hợp cho cả nhà vào dịp Tết, bởi tính kết nối cao giữa các người chơi, cũng như kho game phong phú thích hợp mọi lứa tuổi. Một trong những chiếc máy chơi game được yêu thích hiện nay là PlayStation 4, với game đá bóng nổi tiếng phù hợp cho bố và con. Các gia đình có thể cân nhắc mua một bộ sản phẩm PS4 Pro Fifa 19 Standard Bundle đã bao gồm máy và đĩa game bóng đá.

sony anh 3
Trẻ em có thể tận dụng các trò chơi thú vị như Spider-Man để học thêm tiếng Anh, hay người lớn đắm chìm trong thế giới kỳ ảo hoành tráng của God of War.

 Với chiếc máy chơi game này, kỳ nghỉ Tết của gia đình bạn sẽ ngập tràn màu sắc và những tiếng cười vui vẻ.

Từ 5/12/2018 đến 17/2, khi mua bất kỳ sản phẩm Sony (trừ tai nghe và phụ kiện), khách hàng sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng với tổng trị giá lên đến 3 tỷ đồng gồm 1 giải đặc Biệt - 19 cây vàng; 20 giải nhất là 20 combo giải trí (TV Bravia KD-55X9000F, Soundbar HT-X9000F, DSC-RX100M6, máy chơi game PS4 Pro), và 100 giải nhì, mỗi giải 2 chỉ vàng…

Độc giả truy cập vào website để biết thêm chi tiết.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm