Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đây có thể là Galaxy Note 10+

Galaxy Note 10+ bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng, qua đó gián tiếp xác nhận các tin đồn về thiết kế của sản phẩm này.

Hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Note 10+ vừa rò rỉ thông qua kênh YouTube TechTalkTV. Vẻ ngoài của thiết bị không khác so với những ảnh dựng xuất hiện gần đây.

Các nguồn tin trước đó khẳng định Galaxy Note 10 có thêm phiên bản cỡ lớn, màn hình 6,75 inch. Theo TechTalkTV, viền của Galaxy Note 10+ đã được làm mỏng tối đa.

Samsung đục lỗ ở giữa màn hình, gần sát cạnh trên để chừa vị trí cho camera selfie, thay vì đặt lệch hẳn sang phải như dòng Galaxy S10. Tuy nhiên đây chỉ là camera đơn và kích thước có vẻ nhỏ hơn dòng S.

anh thuc te Galaxy Note 10+ anh 1
Hình ảnh này xác nhận thiết kế mặt trước và tên gọi của Galaxy Note 10+. Ảnh: TechTalkTV.

Đặc biệt, Galaxy Note 10+ không có loa thoại. Điều này củng cố thêm niềm tin về việc Samsung trang bị công nghệ âm thanh Sound on Display (sử dụng rung động điện áp để truyền âm thanh đến tai người dùng thông qua màn hình) trên dòng Galaxy Note 10.

Hình ảnh mặt sau của máy rất nhòe, nhưng vẫn có thể nhìn ra cụm camera đặt dọc tương tự iPhone XS Max, kèm đèn flash LED và cảm biến ToF. Màn hình khởi động cho thấy máy có tên Galaxy Note 10+. Đây là cách gọi hợp lý vì dòng Galaxy S cũng bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Plus.

Tuần trước, nguồn tin riêng của Cnet khẳng định Samsung sẽ công bố Galaxy Note 10 vào ngày 7/8 tại New York, tương đồng với thời gian và địa điểm ra mắt Galaxy Note 9 hồi năm 2018.

Bản dựng Galaxy Note 10 với màn hình tràn viền, 4 camera Theo những thông tin rò rỉ gần đây, các nhà thiết kế tại Concept Creator đã tạo ra bản dựng về chiếc Galaxy Note 10 với 4 camera và màn hình tràn viền.

Galaxy Note 10 ra mắt ngày 7/8?

Theo nguồn tin riêng của Cnet, Samsung sẽ công bố Galaxy Note 10 trong tuần đầu tháng 8 tại New York.


Nguyễn Hiếu

Theo TechTalkTV

Bạn có thể quan tâm