Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes đổ lỗi trận thua cho Sunderland

Chiến lược gia người Scotland cho rằng MU bại trận trước Swansea chỉ vì các cầu thủ mải nghĩ đến trận bán kết với Sunderland tại cúp Liên đoàn tới đây.

Các cầu thủ MU bước vào cuộc tiếp đón Swansea với quyết tâm rất cao. Bởi lẽ ngoài mục đích lấy lại thể diện sau thất bại 1-2 trước Tottenham ở vòng 20 Premier League, đoàn quân của HLV David Moyes cũng muốn giành tấm vé vào chơi ở vòng 1/8 FA Cup.

Hình ảnh Swansea đá bay MU khỏi FA Cup

Được thi đấu trên sân nhà song MU lại gây thất vọng khi để thua Swansea với tỷ số 1-2 ngay tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1/16 FA Cup.

 

Tuy vậy, tham vọng của nhà ĐKVĐ Premier League đã không thể trở thành hiện thực. Tấm thẻ đỏ của Fabio ở phút 80 đã đẩy đội chủ sân Old Trafford vào cảnh thi đấu thiếu người. Và đội bóng đến từ xứ Wales đã tận dụng rất tốt cơ hội đó để kết liễu số phận Quỷ đỏ với bàn ấn định tỷ số 2-1 của Bony ở phút 90.

David Moyes rất thất vọng về màn trình diễn của các học trò.

Phát biểu sau trận đấu, HLV David Moyes cho rằng nguyên nhân MU bại trận là vì tấm thẻ đỏ của Fabio. Ngoài ra, chiến lược gia người Scotland cũng khẳng định các học trò của ông mất tập trung vì mải nghĩ đến trận bán kết với Sunderland tại cúp Liên đoàn diễn ra sau đây ít ngày.

“Tấm thẻ đỏ của Fabio đã thay đổi cục diện trận đấu, bởi trước đó MU là đội chơi tốt hơn. Tôi không nghĩ đội bóng của mình thua trận, nhưng cuối cùng điều tồi tệ đó đã xảy ra”, HLV David Moyes thất vọng nói trên kênh truyền hình MUTV.

“Các cầu thủ của chúng tôi cũng không thực sự tập trung cho trận đấu này. Có lẽ vì trong 48 giờ tới, chúng tôi sẽ có một trận đấu rất quan trọng [gặp Sunderland ở bán kết Carling Cup]”, nhà cầm quân 50 tuổi tiếp tục lý giải nguyên nhân dẫn đến thất bại của MU.

MU 1–2 Swansea: Quỷ đỏ chết phút cuối

Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nhưng MU đã phải nhận thất bại 1-2 trước Swansea ở vòng 3 cup FA. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ trong năm mới.

 

Thất bại trước Swansea là trận thua thứ 4 trong 6 trận sân nhà của MU trong vòng 1 tháng qua.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm