Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes điên đầu vì nạn chấn thương ở MU

Ngoài phong độ mờ nhạt của Manchester United, HLV David Moyes còn điên đầu khi các cầu thủ cứ lần lượt nhập viện...

Trong cuộc đụng độ với AIK Solna đêm qua, Manchester United lại gây thất vọng khi bị đối thủ kìm chân với tỷ số 1-1. Thậm chí nếu bộ đôi tài năng trẻ Wilfried Zaha và Angelo Henriquez không kịp thời tỏa sáng ở phút 68, nhà ĐKVĐ Premier League đã phải chịu cảnh lấm lưng trắng bụng (Zaha kiến tạo để Henriquez lập công).

Không chỉ đón nhận kết quả thất vọng, MU còn gặp những tổn thất không nhỏ về mặt nhân sự trong trận đấu này. Cụ thể vào phút 31, Nani đã miễn cưỡng bị thay ra sau pha va chạm rất mạnh với cầu thủ đối phương. Đến đầu hiệp 2, phút 54, Jonny Evans ôm chân và buộc phải được thay ra.

Nani và Evans tập tễnh rời sân trong trận gặpAIK đêm qua.

“Jonny đã bị đau ở mắt cá. Cậu ấy nghĩ rằng vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm. Nếu để cậu ấy trên sân, mọi chuyện có thể sẽ càng trở nên tồi tệ hơn”, HLV David Moyes chua chát nói về tình hình chấn thương của hậu vệ người Bắc Ailen.

“Trường hợp của Nani, cậu ấy đã bị đau ở háng. Chúng tôi cũng không muốn gặp rủi ro nên quyết định rút cậu ấy ra sân”, nhà cầm quân 50 tuổi tiếp tục cập nhật chấn thương của học trò.

Kế hoạch rèn thể lực cho các cầu thủ MU có vẻ như đang gặp vấn đề. Trong buổi tập hôm thứ hai vừa qua, tiền đạo Wayne Rooney cũng đã bị đau ở vai khiến anh không thể tham dự trận đấu với AIK. Trước đó là chấn thương của trung vệ Rio Ferdinand và cặp tiền đạo Dany Welbeck - Robin Van Persie ở tour du đấu tại châu Á.

Những chấn thương liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây của các cầu thủ MU khiến HLV David Moyes không khỏi lo lắng. Chỉ còn hơn một tuần nữa là mùa giải mới chính thức khởi tranh, nếu không mau chóng cải thiện thể lực cho các cầu thủ, rất khó để Quỷ đỏ có được sự khởi đầu tốt.

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm