Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham nói lời ngọt ngào với con gái Harper

Cựu danh thủ thể hiện mình là người cha yêu thương các con, đặc biệt là con gái út. David Beckham thường xuyên chia sẻ ảnh về cô công chúa của anh.

David và Victoria Beckham có với nhau bốn người con, lần lượt gồm Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Trên trang cá nhân, cựu danh thủ bóng đá thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình, đặc biệt là cô con gái út Harper Beckham.

Ông xã của Victoria Beckham mới đây đăng ảnh Harper cầm hoa cúc dại trên trang cá nhân. Bức hình được cựu danh thủ người Anh chụp vội trong một buổi đi dạo, nhưng vẫn thể hiện sự xinh đẹp, đáng yêu của cô bé 9 tuổi.

con gai David beckham anh 1

Bức ảnh David Beckham tự chụp cho con gái.

Trong ảnh, Harper Seven mặc váy đứng ven sông, tay cầm bó hoa cúc nhỏ. David Beckham chú thích: “Một cô bé xinh đẹp”, kèm biểu tượng trái tim màu vàng.

Bên dưới bài đăng, không chỉ người hâm mộ mà bạn bè của nhà Beckham cũng gửi bình luận khen ngợi vẻ đẹp trong sáng của cô bé. Diễn viên Eva Longoria, cựu cầu thủ Robbie Keane để lại lời khen như “Cô bé đáng yêu làm sao”, “Xin chào thiên thần nhỏ”…

Hồi cuối tuần trước, David Beckham mới chia sẻ bức ảnh mặc áo hoodie đôi cùng con gái có logo sitcom Friends. Anh cho biết cả hai đều là fan của loạt phim. Thấy vậy, sao nữ Courteney Cox (đóng vai Monica trong phim) để lại bình luận: “Hai cha con thật ngọt ngào”.

Victoria Beckham tự hào chia sẻ về Harper rằng: "Con bé muốn trở thành nhà phát minh. Harper là 'một phụ nữ tí hon' mạnh mẽ và thông minh". Nhà thiết kế 45 tuổi cũng cho biết cô thường xuyên tâm sự với Harper rằng cô bé có thể làm được mọi thứ, thậm chí hơn cả các anh trai của mình.

Từ khi mới chập chững biết đi, Harper Beckham đã được coi là một trong những nhóc tỳ hot nhất Hollywood bởi gương mặt đáng yêu, phong cách thời trang sành điệu.

Cô bé có thể tự tay chọn quần áo mỗi khi ra đường mà không cần mẹ tư vấn. Công chúa 8 tuổi còn được trải nghiệm các công việc như làm bánh, học đàn guitar, vẽ tranh, các trò chơi cảm giác mạnh suốt chuyến nghỉ dưỡng. Thường xuyên cùng bố mẹ di chuyển khắp nơi, nhưng Harper không tỏ ra mệt mỏi, mà thậm chí còn tỏ ra hào hứng và giàu năng lượng.

David Beckham thuê vệ sĩ bảo vệ biệt thự triệu USD 24/24 giờ

Cựu danh thủ tăng cường an ninh cho căn biệt thự trị giá 7,2 triệu USD ở Cotswold, Anh. Beckham xây cổng và thuê 2 vệ sĩ làm việc toàn thời gian để canh gác ngôi nhà.

Leonardo DiCaprio và dàn sao chống phân biệt chủng tộc

Trên trang cá nhân, tài tử tuyên bố ủng hộ phong trào Black Lives Matter. DiCaprio còn cam kết sẽ quyên góp cho các tổ chức từ thiện.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm