Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham khó chịu vì thói bừa bộn của vợ Victoria

Trong đoạn video mới nhất, nhà thiết kế 44 tuổi cho biết thói bừa bộn, để quần áo lung tung của cô là nguyên nhân khiến chồng David Beckham phát điên trong hai thập kỷ qua.

David phát điên vì thói bừa bộn của Victoria Beckham Trong đoạn video mới, Victoria Beckham tiết lộ thói bừa bộn, để quần áo lung tung của cô là nguyên nhân khiến chồng David phát điên.

Trong video đầu tay của series VB on the Road, Victoria Beckham dẫn mọi người đến xem phòng khách sạn ở thành phố New York, Mỹ. Đây cũng là lúc nhà thiết kế 44 tuổi hé lộ nét tính cách khiến chồng David phát điên.

"Phòng của tôi là một bãi rác. Tôi nhận ra, tôi quá giống với một nhân vật trong phim Blue Jasmine, và tôi cảm thấy khó chịu về điều đó", Victoria mở đầu câu chuyện, ám chỉ bản thân có tính cách tương đồng với nhân vật Jasmine do Cate Blanchett đóng chính.

Bà mẹ 4 con tiếp tục: "Bạn có thể nhìn xung quanh. Tất cả là sự hỗn loạn. Tôi có một tủ quần áo ở đây và chúng rất lộn xộn. Đó cũng là lý do chồng tôi luôn phát điên lên vì anh ấy siêu, siêu gọn gàng". Vừa dứt câu, cựu thành viên Spice Girls khẳng định cô là mầm mống dẫn đến cãi vã với chồng.

David Beckham phat dien vi Victoria co tinh be bon anh 1
Victoria tiết lộ chồng David Beckham không ít lần phát điên vì thói bừa bộn của cô. 

Victoria nói cô khiến chồng khó chịu trong hai thập kỷ qua vì sự bừa bộn này. Trong cuộc phỏng vấn năm 2006, cựu danh thủ CLB Manchester United tiết lộ anh luôn sắp xếp mọi thứ theo đường thẳng hoặc theo cặp nếu không muốn chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế tái phát.

Nhìn vào cách David Beckham luôn chỉn chủ mỗi khi xuất hiện, nhiều người cũng đoán được anh là người hướng đến sự hoàn hảo. Còn với Victoria, có lẽ do lịch trình làm việc dày đặt, dành nhiều thời gian bên cạnh vải vóc và quần áo, nên đôi lúc cô phải "loại" chúng khỏi tầm mắt mà không tuân theo bất cứ nguyên tắc sắp xếp nào.

David Beckham phat dien vi Victoria co tinh be bon anh 2
Hình ảnh đôi uyên ương những năm đầu yêu nhau và kết hôn. 

Hai ngôi sao kết hôn ngày 4/7/1999 tại lâu đài Luttrellstown, ngay bên ngoài Dublin, sau khi David Beckham cùng đội bóng Manchester United giành cú ăn ba lịch sử. Victoria Beckham khi đó là thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girls.

Suốt những năm qua, họ được ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc, ấm êm. Họ có với nhau 4 người con. David và Victoria Beckham cũng vài lần bị đồn mâu thuẫn dẫn đến ly hôn, nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. 

Victoria Beckham thuê Spice Girls phiên bản LGBT biểu diễn

Bà Beck thuê một nhóm nhạc LGBT hóa trang thành Spice Girls để biểu diễn trong buổi tiệc sau show thời trang tại London (Anh).

Beckham và 4 con được săn đón khi tới show cổ vũ Victoria

Sự xuất hiện của gia đình Beckham ở hàng ghế đầu tiên thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm