Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham đăng video cười lớn, trêu chọc vợ Victoria

Khi chứng kiến vợ loay hoay với một túi xoài to, thay vì đến giúp đỡ, David Beckham đã dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc này và phá lên cười.

David Beckham đăng video trêu chọc vợ Victoria David Beckham đã đăng một video, trong đó anh cười lớn khi chứng kiến vợ Victoria loay hoay với một túi xoài to trên tay.

Thông qua Instagram mới đây, cựu danh thủ David Beckham đã chia sẻ đoạn video vợ Victoria đang "vật lộn" với một túi xoài to trên tay, trong lúc cô rời khỏi siêu thị để lên xe ở thành phố Los Angeles, Mỹ.

Trong khi cựu thành viên Spice Girls loay hoay nhìn đường rồi làm rơi một quả xoài xuống đất, thay vì giúp đỡ, chồng David vẫn ngồi trong xe và phá lên cười khoái chí. Đoạn video vỏn vẹn 15 giây này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. 

Dưới bài báo của tờ Daily Mail, một người bình luận: "Ôi không, tôi chẳng thể tin cảnh tượng này lại xảy ra với một nhà thiết kế quyền lực như Victoria. Cô ấy trông thật buồn cười". Người khác viết: "Khi bối rối, Vic đã mỉm cười thật đáng yêu. Điều mà tôi chưa từng thấy ở cô ấy trước đây".

Tuy nhiên, bên cạnh ý kiến thích thú vì sự hài hước này, một số bình luận khác cho rằng vợ chồng David Beckham đang cố làm trò để gây chú ý.

Một tài khoản bức xúc: "Đây là video dàn dựng lố bịch và vô vị. Hai người diễn rất giả". Đồng tình với quan điểm này, người khác bình luận thêm: "Họ sử dụng những quả xoài như đạo cụ để thể hiện cuộc sống Instagram phong phú của họ".

David Beckham treu vo anh 3
David và Victoria liên tục cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ của các thành viên trong gia đình trên tài khoản cá nhân. 

Đây không phải là lần đầu tiên cựu danh thủ CLB Manchester United chia sẻ video ghi lại các khoảnh khác của gia đình trên mạng xã hội. Trước đó, anh gây chú ý khi đăng tải clip con gái Harper đọc chữ, làm bánh, clip con trai Cruz cover hit của Justin Bieber...

Theo thông tin, cặp vợ chồng nổi tiếng đang ở thành phố Los Angeles cùng Romeo, Cruz và Harper vào kỳ nghỉ phục sinh, trong khi con trai lớn Brooklyn được nhìn thấy vui chơi cùng bạn gái Hana Cross ở lễ hội âm nhạc Coachella (California).

Báo Anh đưa tin con trai Beckham đang yêu sao nhí 'Stranger Things'

Cậu con trai đam mê quần vợt của David Beckham, Romeo Beckham, được cho là đang hẹn hò nữ diễn viên nhí Millie Bobby Brown nổi tiếng với phim "Stranger Things".



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm