Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham buồn bã trước thất bại của tuyển Anh với Croatia

Cựu danh thủ David Beckham không thể nở nụ cười sau khi xem trận đấu giữa đội nhà Anh gặp tuyển Croatia hôm 11/7 (giờ địa phương).

Hơn nửa thế kỷ hổ thẹn của bóng đá Anh "It’s coming home” khởi nguồn dùng để chế giễu Tam Sư, cười nhạo vào hy vọng của họ ở World Cup 2018. Điều gì đã khiến họ lại trở nên thiếu tự tin như thế?

Cách đây ít giờ, hàng triệu cổ động viên Anh bày tỏ thất vọng lẫn tiếc nuối vì thất bại với tỷ số 1-2 nghiêng về tuyển Croatia. Trong đám đông, cựu danh thủ David Beckham cũng tỏ ra buồn bã.

Theo tờ The Sun, mặc dù không có mặt trên khán đài Saint Petersburg (Nga), cựu danh thủ câu lạc bộ Manchester United vẫn theo dõi sát sao trận đấu giữa đội nhà với quốc gia Nam Âu từ Miami (Mỹ). Khi tiếng còi kết thúc trận đấu cũng là lúc ông bố 4 con không thể nở nụ cười.

Buổi tối trước đó, Beckham thể hiện tình cảm với bóng đá nước nhà, anh cho rằng tuyển Anh sẽ mang vinh quang về cho thể thao quốc gia. Thất bại này được xem là cú sốc lớn với cựu danh thủ.

David Beckham buon ba truoc that bai cua tuyen Anh anh 1
David Beckham tỏ ra buồn bã trước thất bại của đội nhà. 

Sau kết quả, ngôi sao truyền hình Vicky Pattison là một trong những người đầu tiên gửi lời động viên đến huấn luyện viên Anh Gareth Southgate. Cô cho rằng ông nên tự hào về bản thân mình.

“Bạn chơi với niềm tự hào, nhân phẩm và tôn trọng. Tôi sẽ không làm hoen ố thành tích của bạn bằng cách nói xấu về đối thủ. Tuy nhiên, tôi sẽ nói điều này, các bạn sẽ mang được vinh quang về nhà vào một thời điểm nào đó”, cô chia sẻ.

David Beckham buon ba truoc that bai cua tuyen Anh anh 2
Người dẫn chương trình Lisa Riley chia sẻ bức ảnh về chiếc cúp vàng. 

Trong khi đó, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng xứ sở sương mù Lisa Riley đã chia sẻ một bức ảnh về chiếc cúp vàng trên trang Instagram với một thông điệp cảm hứng.

”Các bạn đã làm cho đất nước của chúng ta tự hào. Trở về nhà mà không có danh hiệu mình mong muốn nhưng hãy luôn trong tư thế ngẩng cao đầu, bởi vì các bạn là nhà vô địch trong lòng chúng tôi”, cô nói.

David Beckham buon ba truoc that bai cua tuyen Anh anh 3
Nhà soạn nhạc Elton John chia sẻ hình ảnh hai con trai mặc áo đội tuyển Anh.

Ngoài ra, các tên tuổi nổi tiếng khác như Robbie Williams, Katie Price, Holly Willoughby cũng chia sẻ sự hào hứng trước trận đấu. Đặc biệt, nhà soạn nhạc gạo cội Elton John thể hiện sự ủng hộ đối với “Tam Sư” bằng cách đăng tải hình ảnh hai con trai mặc áo của đội tuyển Anh.

Nhật Lam

Ảnh: The Sun

Bạn có thể quan tâm