Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư định cư châu Âu một lần cho cả 4 thế hệ

Là quốc đảo giữa Địa Trung Hải, phía nam châu Âu, Malta không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là nơi phù hợp để định cư.

Hệ thống ngân hàng Malta đứng thứ 14 trên tổng số 144 quốc gia và khu vực trên thế giới, đứng hàng đầu trong các quỹ dự phòng rủi ro tài chính của châu Âu; GDP bình quân đầu người đạt hơn 37.900 USD; xếp thứ 2 ở châu Âu về tốc độ tăng trưởng kinh tế (năm 2017); xếp thứ 2 trong các địa điểm nghỉ hưu giành cho người cao tuổi. Trên bảng xếp hạng các quốc gia an toàn nhất thế giới, Malta được xếp ở vị trí thứ 3.

cong ty tu van dau tu quoc te NVS anh 1
Malta - quốc đảo của sự năng động và giàu có.

Về y tế, theo báo cáo xếp hạng của tổ chức y tế thế giới WHO, Malta xếp thứ 5 trên toàn thế giới. Tỷ lệ có việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại các trường đại học Malta cao nhất ở châu Âu với tỷ lệ là 96,9%, mức lương tối thiểu hàng tháng khoảng 2.000-3.000 EUR.

Với những lợi thế về kinh tế và sự an toàn, định cư Malta dần trở thành xu hướng của nhà đầu tư Việt. Chương trình đầu tư định cư Malta, lấy thường trú nhân cho 4 thế hệ gồm vợ chồng, con cái còn phụ thuộc, cha mẹ và ông bà 2 bên.

Khi sở hữu thẻ thường trú vĩnh viễn tại Malta, đại gia đình được hưởng những quyền lợi gồm tự do di chuyển trong 26 quốc gia thuộc khối Schengen; có thể xin cư trú dài hạn tại châu Âu và trở thành công dân Malta, miễn visa cho 166 quốc gia trong đó có Mỹ, Australia, Canada…; cả gia đình được hưởng các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tốt nhất; môi trường sống an toàn và ổn định, chi phí cuộc sống hợp lý; không yêu cầu cư trú, ngoại ngữ, trình độ học vấn hay kinh nghiệm quản lý.

cong ty tu van dau tu quoc te NVS anh 2
Thẻ định cư Malta cho phép tự do đi lại 26 nước trong khối Schengen.

Để tham gia chương trình, khách hàng cần thực hiện các mục gồm đầu tư trái phiếu chính phủ trị giá 250.000 EUR được hoàn lại sau 5 năm hoặc thông qua gói hỗ trợ tài chính, đầu tư 100.000 EUR không hoàn lại; mua bất động sản nhà ở có trị giá tối thiểu 270.000 EUR hoặc thuê nhà ở với chi phí tối thiểu là 10.000 EUR mỗi năm.

Nắm được nhu cầu định cư tại Malta, Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Quốc Tế NVS triển khai gói hỗ trợ tài chính. Cụ thể, khách hàng tham gia đầu tư định cư Malta thông qua gói hỗ trợ tài chính trong tháng 12 được giảm trực tiếp 30.000 EUR, thay vì 100.000 EUR chỉ còn 70.000 EUR. Cơ hội dành cho 20 nhà đầu tư đăng ký đầu tiên, duy nhất trong tháng 12.

cong ty tu van dau tu quoc te NVS anh 3
Công ty TNHH Tư vấn đầu tư quốc tế NVS triển khai chương trình giảm trực tiếp 30.000 EUR cho khách hàng tham gia đầu tư định cư Malta.

Sau khi nhận được thẻ định cư Malta gia đình, khách hàng được tặng một thẻ VIP hỗ trợ sau định cư. Ngoài việc đưa đón khách hàng tại sân bay, thẻ VIP còn hỗ trợ gia đình các việc như thuê hoặc mua xe, thi bằng lái xe; các dịch vụ hỗ trợ sinh hoạt thường ngày; hỗ trợ tìm kiếm và đăng ký trường học, khóa học; dịch vụ chăm sóc sức khỏe như giới thiệu bệnh viện, bác sĩ, nha sĩ…; tìm các trung tâm mua sắm, giải trí, xem phim, spa…; hướng dẫn về cộng đồng và văn hóa chung và những dịch vụ chuyên nghiệp khác.

cong ty tu van dau tu quoc te NVS anh 4
Khách hàng được tặng một thẻ VIP hỗ trợ sau định cư.

Công ty TNHH Tư vấn đầu tư quốc tế NVS

Trụ sở chính: lầu 7, tòa nhà SGNR, 161-163 Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

Văn phòng Hà Nội: tầng 13, Hà Nội Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0914137699 - 0909173299. Độc giả có thể đăng ký thông tin tại đây để được tư vấn thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm