Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 tăng giải thưởng lên 3 tỷ đồng

Với giải thưởng đến 3 tỷ đồng, Đấu Trường Danh Vọng mong muốn khích lệ tinh thần các đội tuyển, giúp họ cống hiến nhiều nữa để đạt được thành tích tốt.

Kể từ năm 2018, Đấu Trường Danh Vọng luôn là một trong những giải đấu có giải thưởng hấp dẫn nhất làng eSports Việt. Qua mỗi mùa giải, giá trị giải thưởng đều tăng thêm vài trăm triệu đồng. Tại Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021, giải thưởng đã tăng lên con số 3 tỷ đồng, mang đến sự hào hứng lớn cho các đội tuyển và người hâm mộ.

eSports,  game mobile anh 1

Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 tăng giá trị giải thưởng lên 3 tỷ đồng.

Được đầu tư bài bản qua các mùa, giải đấu cấp cao nhất của Liên Quân Mobile ngày càng chứng minh sức hút khi liên tiếp nhận được sự đồng hành từ các thương hiệu, nhãn hàng lớn. Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 năm nay nhận được sự hỗ trợ từ hai thương hiệu toàn cầu là Clear Men 3in1 và Castrol Power 1. Theo ban tổ chức giải đấu, cả hai nhà tài trợ đều có đóng góp lớn trong việc nâng mức giá trị giải thưởng tại mùa thi đấu lần này.

Nếu như nhà tài trợ Clear Men 3in1 dành số tiền thưởng 250 triệu đồng để vinh danh các cá nhân xuất sắc, thì thương hiệu Castrol Power 1 cũng không hề kém cạnh khi công nhận thành tích của cả đội tuyển với tổng giải thưởng hơn 300 triệu đồng. Do đó, nhà vô địch mùa giải này dự kiến có thể mang về số tiền thưởng hơn 1 tỷ đồng.

eSports,  game mobile anh 4

Đấu Trường Danh vọng mang đến sân chơi chuyên nghiệp cho các game thủ.

Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 đang ở giai đoạn gay cấn trong khuôn khổ lượt về vòng bảng. Các đội tuyển đang bám đuổi nhau về điểm số, cạnh tranh gắt gao cho vị trí trong 4 đội mạnh nhất để bước vào vòng play-off và chung kết.

Trong đó, Saigon Phantom được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch với chuỗi thành tích bất bại. Lai Bâng cùng đồng đội đang cho thấy quyết tâm hướng tới chiếc cúp quốc tế danh giá cùng với huy chương vàng SEA Games. Sự góp mặt của các tuyến thủ trẻ như Cá và Yiwei cũng giúp Saigon Phantom chiếm được nhiều ưu thế.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm