Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu năm, tân binh V.League được ưu ái đá sân nhà

VPF đặc cách cho Than Quảng Ninh được tiếp tục chơi trên sân Cẩm Phả ở vòng 4 dù dàn đèn SVĐ này chưa đạt yêu cầu.

Ngày 27/1, VPF đến kiểm tra sân Cẩm Phả, hệ thống dàn đèn nơi đây vẫn chưa được nâng cấp, ánh sáng không đảm bảo cho việc thi đấu. Ngay lập tức VPF ra quyết định CLB Than Quảng Ninh không được đăng ký SVĐ Cẩm Phả làm sân nhà trong những trận đấu tiếp theo của giải. VPF yêu cầu đội bóng đất Mỏ phải đăng ký thi đấu trên một sân khác, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của ban tổ chức trước ngày 6/2/2014.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Than Quảng Ninh vẫn được tiếp tục chơi trên sân Cẩm Phả ở vòng đấu thứ 4. Đối thủ của đội bóng đất Mỏ trong trận khai xuân vào ngày 9/2 là CLB ĐTLA.

Than Quảng Ninh vẫn được chơi trên sân Cẩm Phả ở vòng 4.

 “Những ngày qua là thời gian nghỉ Tết nên Than Quảng Ninh không kịp xoay sở. Do vậy VPF đặc cách để đội bóng này tiếp tục sử dụng sân Cẩm Phả làm sân nhà ở vòng đấu thứ 4. Sau vòng đấu đầu năm Than Quảng Ninh sẽ phải tuân theo quyết định của VPF”, thành viên của VPF chia sẻ.

Than Quảng Ninh đang thể hiện rất tốt trong lần đầu tiên được chơi bóng ở V.League. Sau khi thất thủ trước SLNA trên sân nhà ở trận mở màn, đội bóng đất Mỏ đã đánh bại V.Ninh Bình ngay tại thánh địa của đối phương và giành 1 điểm trên sân nhà của “gã nhà giàu” B.Bình Dương để chiếm vị trí thứ 5 trên BXH.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm