Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu hiệu Ten Hag nguy cơ phải rời MU

Lãnh đạo MU chưa có quyết định đối với HLV Erik ten Hag, song sớm liên hệ các ứng cử viên cho vị trí ghế nóng mùa tới.

Tương lai của Ten Hag không còn được đảm bảo. Ảnh: Reuters.

Theo The Telegraph, MU tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của Thomas Frank và Mauricio Pochettino, trong bối cảnh tương lai HLV Erik ten Hag tại Old Trafford ngày càng khó đoán.

Trước đó, The Athletic tiết lộ MU cũng đã gặp HLV Kieran McKenna. Vị này là cựu trợ lý CLB dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Ông vừa giúp Ipswich Town có vé thăng hạng Premier League.

"Ten Hag nguy cơ bị sa thải bất chấp giúp MU giành được danh hiệu thứ hai chỉ trong hai mùa giải với chiến thắng trước Man City ở chung kết FA Cup", The Telegraph viết.

MU đánh giá cao HLV Frank bởi thành tích ấn tượng tại Brentford dù ngân sách của CLB khá eo hẹp. Trong khi đó, Pochettino nổi tiếng mát tay với những cầu thủ trẻ, đồng thời có cách triển khai lối chơi chủ động, đẹp mắt và tràn đầy năng lượng.

Ten Hag khiến MU trải qua mùa giải tệ nhất kỷ nguyên Premier League (đứng hạng 8) và lập hàng loạt kỷ lục tệ hại về số bàn thắng, số lần thủng lưới, số trận thua. Tuy nhiên, ông gỡ gạc lại thể hiện khi "Quỷ đỏ" bất ngờ hạ Man City 2-1 để vô địch FA Cup.

Nếu sa thải Ten Hag, MU sẽ phải bỏ ra tới 9 triệu bảng để đền bù một năm còn lại trong hợp đồng. Kể từ khi lên nắm quyền vào hè 2022, cựu HLV Ajax được MU cấp hơn 400 triệu bảng để nâng cấp đội hình.

Năng lực dàn ứng viên thay Ten Hag tại MU

Theo đánh giá của giới chuyên môn, các HLV được MU nhắm đến không vượt trội hơn Ten Hag về kinh nghiệm hay thành tích

Ngả mũ trước tiền đạo vô danh của Girona

Cùng với việc Robert Lewandowski chỉ ghi được 1 bàn trong trận gặp Sevilla, cuộc đua giành danh hiệu Pichichi chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Artem Dovbyk.

MU sắp chốt tương lai Ten Hag

Lãnh đạo MU sẽ đánh giá lại toàn bộ mùa giải, trong đó có tương lai của HLV Erik ten Hag, trước khi đưa ra quyết định.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm