Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Jason Momoa

Nam diễn viên lẻ bóng trong các sự kiện gần đây. Trên tài khoản cá nhân, anh cũng ngừng đăng ảnh Lisa Bonet.

Theo Daily Mail, Jason Momoa và Lisa Bonet không dự thảm đỏ cùng nhau trong gần hai năm qua. Họ sánh đôi lần cuối trong show diễn Tom Ford AW20 tại Milk Studio ở Hollywood (Mỹ) hồi tháng 2/2020.

Năm 2021, tài tử điện ảnh lẻ bóng trong buổi ra mắt Dune ở London (Anh). Tại sự kiện công chiếu No Time to Die, anh đến dự cùng các con và không có vợ xuất hiện. Trước khán giả, Momoa vẫn vui vẻ, hài hước như mọi khi.

dau hieu ran nut cua vo chong Jason Momoa anh 1

Jason Momoa chụp ảnh cùng Timothée Chalamet và Zendaya ở buổi công chiếu phim Dune. Ảnh: People.

Tài khoản mạng xã hội của anh vắng bóng hình ảnh vợ. Gần đây, Momoa chỉ chia sẻ kỷ niệm đóng phim, tụ tập bạn bè, chơi cùng bọn trẻ và sở thích cá nhân, không còn đăng khoảnh khắc tình cảm bên vợ. Bài viết cuối có mặt Bonet là vào tháng 7/2019, khi hai vợ chồng dẫn con du lịch.

Nữ diễn viên The Cosby Show hiện không bình luận về hôn nhân rạn nứt, trong khi Momoa đã vực dậy tinh thần để tiếp tục cuộc sống và công việc.

Ngày 13/1, sao Aquaman thông báo chia tay vợ sau 17 năm chung sống. "Chúng tôi cảm thấy chịu sức ép khi sống trong thời kỳ đầy biến đổi này. Một sự thay đổi lớn đang diễn ra và gia đình chúng tôi không ngoại lệ. Tôi muốn chia sẻ thông tin tôi và vợ đang ly thân", anh viết trên Instagram.

Tài tử tiếp tục: "Tình yêu giữa chúng tôi vẫn tiếp tục phát triển theo cách mà nó mong muốn. Chúng tôi giải thoát cho nhau để trở thành phiên bản tốt hơn trong tương lai. Sự tận tâm của chúng tôi với cuộc sống thiêng liêng này chính là các con. Tôi và Bonet cố gắng dạy những điều tốt nhất cho con".

Khẳng định tin chia tay không phải chiêu trò, Momoa muốn nói ra để trung thực với người thân và khán giả mến mộ vợ chồng anh.

dau hieu ran nut cua vo chong Jason Momoa anh 2

Jason Momoa và vợ trong sự kiện của Tom Ford vào tháng 2/2020. Ảnh: Dallasweekly.

Jason Momoa hẹn hò Lisa Bonet từ năm 2005 và có hai con chung. Tài tử kém vợ 12 tuổi, khi Bonet nổi tiếng, Momoa vẫn còn là chàng trai đang tuổi ăn học. Lúc nhỏ, khi nhìn thấy Bonet trên TV, anh đã nói với mẹ rằng: "Mẹ ơi, lớn lên con muốn cưới cô ấy".

2021 là năm thất bại của phim nhạc kịch

"West Side Story", "Dear Evan Hansen" và "In the Heights" đều thất bại tại phòng vé năm qua. Điều này đặt dấu chấm hỏi về vị trí của thể loại kết hợp âm nhạc và diễn xuất.

Andrew Garfield: 'Đóng Spider-Man không chỉ nói xin chào, tạm biệt'

Andrew Garfield cho biết anh đã đồng ý ngay khi nhận được lời đề nghị từ nhà sản xuất "Spider-Man: No Way Home". Anh và Tobey muốn tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm