Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu chấm hết cho Rio Ferdinand ở ĐT Anh

Mặc dù John Terry đã tuyên bố từ giã ĐTQG nhưng Rio Ferdinand vẫn không được HLV Roy Hodgson gọi tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Ba Lan và San Marino tại vòng loại World Cup 2014 sắp đến.

Dấu chấm hết cho Rio Ferdinand ở ĐT Anh

Mặc dù John Terry đã tuyên bố từ giã ĐTQG nhưng Rio Ferdinand vẫn không được HLV Roy Hodgson gọi tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Ba Lan và San Marino tại vòng loại World Cup 2014 sắp đến.

Thay thế cho trung vệ của Chelsea là Ryan Showcross của Stoke City. Hậu vệ này sẽ cùng với Lescott, Jagielka và Gary Cahill là những trung vệ của ĐT Anh ở đợt tập trung này. Việc Rio Ferdinand không được gọi đã được dư luận và báo chí Anh biết trước vì Roy Hodgson công bố danh sách 1 ngày khi ông tiết lộ với những người đi cùng trên một chuyến xe điện ngầm.

Chính vì việc “nhiều chuyện” này Roy Hodgson đã phải công khai xin lỗi Ferdinand. Tuy nhiên, mọi chuyện chẳng thể thay đổi điều gì. Động thái này của Hodgson đã coi như đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp quốc tế của Ferdinand ở con số 81 lần khoác áo ĐTQG.

Việc Ferdinand không còn tương lai ở ĐT Anh là tin tức tốt lành cho Man United

Trong đợt tập trung này Hodgson cũng gọi lại tiền vệ Aaron Lennon sau 2 năm vắng bóng. Ở vị trí thủ môn ông gọi thêm Fraser Forster của Celtic. Ở tuyến phòng ngự, hậu vệ Kieran Gibbs cũng được gọi thay cho Ryan Bertrand như một giải pháp mang tính kế thừa cho tương lai.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong đợt tập trung này là sự trở lại của chân sút Wayne Rooney. Tháng trước anh đã không thể tham dự 2 trận đấu với Moldova và Ukraine do chấn thương ở đùi. Cùng trở lại như Rooney là tiền đạo Andy Carroll của West Ham.

Ở vòng loại World Cup sắp đến ĐT Anh sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Steven Gerrard trong trận gặp San Marino trên sân nhà (bị treo giò) nhưng anh sẽ đủ điều kiện thi đấu ở trận làm khách của Ba Lan 4 ngày sau đó.

Đội hình tuyển Anh được gọi tập trung:

Thủ môn: Fraser Forster (Celtic), Joe Hart (Manchester City), John Ruddy (Norwich)

Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Gary Cahill (Chelsea), Ashley Cole (Chelsea), Kieran Gibbs (Arsenal), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Liverpool), Joleon Lescott (Manchester City), Ryan Shawcross (Stoke), Kyle Walker (Tottenham)

Tiền vệ: Michael Carrick (Manchester United), Tom Cleverley (Manchester United), Steven Gerrard (Liverpool), Adam Johnson (Sunderland), Aaron Lennon (Tottenham), Frank Lampard (Chelsea), James Milner (Manchester City), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Theo Walcott (Arsenal)

Tiền đạo: Andy Carroll (West Ham), Jermain Defoe (Tottenham), Wayne Rooney (Manchester United), Danny Welbeck (Manchester United)

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm