Trải qua một thập kỷ phát triển, mô hình bán hàng trực tiếp của New Image Việt Nam không chỉ giúp đối tác kinh doanh (ĐTKD) dễ tiếp cận sản phẩm, phương thức mua bán, mà còn làm chủ hoạt động kinh doanh, có nguồn thu nhập ổn định.
Nhân dịp kỷ niệm, ông Vũ Hải Dương - Giám đốc Kinh doanh và Marketing Công ty New Image Việt Nam - có cơ hội chia sẻ hành trình phát triển cùng định hướng, hoạt động cộng đồng của công ty thời gian tới.
- Trong năm 2022, New Image Việt Nam đạt được những thành tựu gì?
- Đại dịch như phép thử lớn và khắc nghiệt, cũng là giai đoạn cho thấy sức bền của New Image Việt Nam trước biến số của môi trường kinh doanh vi mô lẫn vĩ mô.
Ông Vũ Hải Dương - Giám đốc Kinh doanh và Marketing New Image Việt Nam. |
Để tăng trưởng doanh số gần 41%, chúng tôi linh hoạt vận dụng đường lối “biến nguy thành cơ”. Nhiều chính sách bán hàng, vận hành hệ thống được triển khai, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch Covid-19.
Công ty cán mốc doanh số số cao nhất đạt 4.275 tỷ đồng năm 2022. Đây cũng là năm thứ 9 liên tục công ty ghi nhận kết quả tăng trưởng. Chương trình trả thưởng linh hoạt, đáp ứng yêu cầu pháp lý, tạo ra cơ hội kinh doanh tiềm năng giúp chúng tôi thu hút hơn 65.000 ĐTKD mới trong năm 2022.
- Những yếu tố giúp New Image Việt Nam tăng trưởng là gì?
- Từ khi thành lập, chúng tôi xây dựng 5 ưu thế kinh doanh: Tập đoàn (công ty), sản phẩm, chính sách, hệ thống và văn hóa. Những yếu tố này vừa hoạt động độc lập, vừa bổ trợ nhau. Công ty cũng đẩy mạnh công nghệ thông tin 4.0 vào khâu vận hành hàng hóa.
Tinh thần “We are one” cũng được áp dụng trong mọi chiến lược. Công ty cùng các ĐTKD là tập thể thống nhất, với văn hóa của sự gắn kết nội bộ, giữa công ty và ĐTKD, vì lợi ích khách hàng cũng như hoạt động cộng đồng.
Tinh thần “We are one” được áp dụng trong mọi chiến lược. |
- Tinh thần thượng tôn pháp luật được công ty thực thi ra sao?
- Chúng tôi có bộ phận tuân thủ quy tắc hoạt động để giám sát và bảo đảm ĐTKD làm theo hướng dẫn, các điều lệ công ty đề ra. Ngoài ra, công ty phối hợp cơ quan quản lý địa phương để nắm bắt tình hình hoạt động, phối hợp tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về pháp luật và phòng tránh trường hợp lừa đảo.
- New Image Việt Nam xây dựng những chính sách nào cho ĐTKD?
- Thời gian đầu, chúng tôi đảm bảo đời sống và môi trường làm việc cho ĐTKD thông qua nâng cao thu nhập, chính sách trả thưởng, tạo động lực phát triển. Chúng tôi cam kết đào tạo đội ngũ ĐTKD đủ khả năng và nhiệt huyết để mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
Năm 2022, hơn 1.500 tỷ đồng tiền hoa hồng được chi trả cho hơn 83.000 ĐTKD. Trong đó, hơn 300 cá nhân có thu nhập trên 500 triệu đồng/năm, 115 người có thu nhập trên 1 tỷ đồng/năm. Tính đến hiện tại, vị trí ĐTKD có thu nhập cao nhất tại New Image Việt Nam là hơn 11 tỷ đồng (năm 2022).
- Bên cạnh phát triển kinh doanh, New Image Việt Nam làm gì để thực hiện nghĩa vụ với xã hội?
- Chúng tôi xem mục tiêu chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội là “DNA” của công ty. Nhiều hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và lan tỏa thông điệp “kháng thể chủ động” đã được triển khai.
Công ty cùng quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho bà con nghèo, hỗ trợ tu sửa bếp ăn và tài trợ dinh dưỡng cho trường mầm non vùng cao, trao tặng xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học… Thời gian tới, chúng tôi phối hợp Bộ Y Tế, Hội Chữ thập đỏ… thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa hơn cho xã hội.
Đại diện công ty tặng quà cho đồng bào dân tộc Khmer ở tỉnh Trà Vinh. |
- Định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo của công ty là gì?
- Ở chặng đường tiếp theo, New Image Việt Nam cam kết đặt lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Đồng thời, chúng tôi duy trì chính sách trả thưởng linh hoạt, giúp nhiều người có cơ hội cải thiện cuộc sống.
Công ty luôn cập nhật phiên bản mới của cơ sở vật chất, hạ tầng, công nghệ thông tin, giao nhận hàng hóa… Đội ngũ nhân sự cũng được đào tạo liên tục nhằm nâng cao năng lực chuyên môn. Tinh thần “We are one” được gìn giữ và lan tỏa cho thế hệ sau.
Đồng thời, chiến lược kinh doanh tiếp tục được cải tiến đảm bảo tính thời đại, thích nghi từng giai đoạn phát triển kinh tế mới.