Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu ấn 6 năm của Yeah1TV

Lên sóng ra mắt khán giả truyền hình từ tháng 8/2008,Yeah1 được biết đến là kênh giải trí đầu tiên dành cho giới trẻ

Lên sóng ra mắt khán giả truyền hình từ tháng 8/2008, được biết đến là kênh giải trí đầu tiên dành cho giới trẻ, trong suốt 6 năm Yeah1 nỗ lực không ngừng , Yeah1TV đã mang đến cho khán giả trẻ hàng loạt chương trình giải trí, văn hóa, đời sống, giáo dục với nội dung hấp dẫn và hình thức sáng tạo mới lạ, có tính tương tác cao  với người xem trên hệ thống truyền hình cáp VTVCab 17, HTVC, SCTV.

Tính đến thời điểm hiện nay, Yeah1TV đã sản xuất và và mua bản quyền đã 36 chương trình đa dạng các thể loại, từ talkshow, truyền hình thực tế, gameshow, phim ảnh, âm nhạc,… cùng với số lượng MC tài năng và cá tính.

Những chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Yeah1TV như Điệp Vụ Tình Yêu, Chinh Phục Lọ Lem, 2!Idol, Alo Alo,… khi lên sóng đều thu hút được rất đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Điệp Vụ Tình Yêu - một sân chơi thú vị cho các bạn trẻ đối diện với cảm xúc của mình cùng những ngây ngô đáng yêu trong chặng đường chinh phục “nửa kia” của mình giữa “muôn trùng vây” đối thủ. Cặp đôi cuối cùng còn lại qua tất cả các thử thách sẽ chính là “nửa kia” hoàn hảo của nhau. Trải qua nhiều vòng casting để tìm ra 5 chàng trai và cô gái xuất sắc nhất cùng nhau bước vào những vòng chung  cuộc hứa hẹn là một sự hội ngộ đầy ngoạn mục giữa cảm xúc là những bất ngờ, thú vị, hài hước bất tận và cũng cực kỳ “lắm chiêu”.

Chinh phục Lọ lem - một chương trình được rất nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích và hâm mộ, với một format lạ lẫm và thú vị, những tình huống bất ngờ, những màn "tung chiêu" có một không hai của “các chàng hoàng tử”. Những nàng Lọ Lem hiện đại được tuyển chọn rất gắt gao, và những "ứng viên" chinh phục nàng cũng toàn các chàng tuổi trẻ tài cao, vô cùng nặng ký như Phùng Ngọc Huy, Đại Nhân, Trịnh Thăng Bình, chàng MC Thanh Tú răng khểnh có duyên, hot boy Huỳnh Anh...

Hát Hay Hay Hát - ngày ấy và bây giờ!!!

So với trước đây, Hát Hay Hay Hát đã thay áo mới, đã có những format mới hơn tuy nhiên sức hút từ chương trình vẫn không hề giảm nhiệt mặc dù “tuổi thọ” của Hát Hay Hay Hát cũng tương đối cao hơn một chút so với các chương trình khác. Vẫn là những đề tài đang được giới trẻ, xã hội quan tâm được truyền tải thông qua những bản nhạc cùng với các nghệ sĩ khách mời, Hát Hay Hay Hát đã  ngày càng chiếm được cảm tình từ khán giả dành cho chương trình cũng như dành cho những ca sĩ, nhạc sĩ đã gắn liền với chương trình như là Hoàng Rapper, Phúc Bồ, Tăng Nhật Tuệ.

 Hát hay hay hát ngày ấy…

 

…và bây giờ

Đầu năm 2014, hàng loạt những chương trình mới thu hút khá nhiều các bạn trẻ yêu thích như Đèn Xanh Cho tình Bạn, Này Bạn Bạn Nghĩ Sao, Trạm Chờ Xe Buýt… đã quay trở lại với sóng truyền hình Yeah1TV, mặc dù có một thời gian tạm ngưng phát sóng nhưng khi quay trở lại chương trình vẫn có những lượng khán giả của riêng mình.

 

 

Cũng không quên nhắc đến thành tựu của kênh Youtube Yeah1TV khi cán mốc hơn 1 triệu lượt view - một nỗ lực không nhỏ cho chặng đường của Yeah1.

6 năm lên sóng, một chặng đường không quá dài cũng không quá ngắn nhưng Yeah1TV đã không ngừng nỗ lực để mang đến một kênh truyền hình có tính giải trí cao cho khán giả. Những dấu ấn mà Yeah1TV đạt được là những động lực để Yeah1TV ngày một phát triển cao và xa hơn với mọi lứa tuổi.

Để có thể kết nối với Yeah1TV, đặc biệt trong dịp sinh nhật 6 năm với nhiều hoạt động giải trí dành cho các bạn khán giả. Hãy kết nối tại fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/yeah1tv

Tư liệu Yeah1TV

Bạn có thể quan tâm