Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt trước Huawei Nova 3i, nhận học bổng 10 triệu đồng tại FPT Shop

Khách hàng đặt mua Huawei Nova 3i tại FPT Shop không chỉ được nhận bộ quà tặng hấp dẫn mà còn có cơ hội trúng 12 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng.

Từ nay đến 3/8, chỉ với 500.000 đồng đặt mua trước smartphone tai thỏ mới mang tên Huawei Nova 3i tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng ngay bộ quà tặng trị giá gần 1,5 triệu đồng gồm: tai nghe bluetooth AM61 giá trị 1,1 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất, miếng dán cường lực cao cấp cùng gói bảo hành Door to Door 12 tháng (chuyển phát nhanh miễn phí từ nhà khách hàng đến Trung tâm bảo hành Huawei và ngược lại).

Cụ thể, với ưu đãi trả góp 0% lãi suất, khách hàng chỉ cần trả trước một khoản nhỏ bằng 30% giá trị sản phẩm, phần còn lại sẽ được góp dần trong 6 tháng không mất lãi suất. Ngoài ra, với 12 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất, tổng giá trị giải thưởng 120 triệu đồng, FPT Shop mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng và nhiều lợi ích tặng thêm hấp dẫn.

Huawei anh 1
Ngay từ hôm nay, đặt mua trước Huawei Nova 3i tại FPT Shop, khách hàng sẽ nhận bộ quà tặng hấp dẫn.

Huawei Nova 3i sẽ chính thức lên kệ tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc từ ngày 4/8, giá bán chỉ 6,99 triệu đồng với 2 phiên bản nổi bật là tím và đen.

Kế thừa những ưu điểm nổi bật từ thiết kế của các model tiền nhiệm, Huawei Nova 3i vẫn sở hữu màn hình tai thỏ thời thượng cùng kích thước lớn lên đến 6,3 inch, tỷ lệ 19,5:9, viền màn hình mỏng và độ phân giải Full HD+. Các góc cạnh của máy được bo cong mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái cho người dùng.

Huawei Nova 3i được trang bị 4 camera. Trong đó, hai camera ở mặt trước của máy có độ phân giải 24 MP, có khả năng nhận dạng 9 khung cảnh khác nhau. Cụm camera này được tích hợp thêm chế độ chụp HDR Pro cho khả năng chụp tốt hơn trong môi trường có độ chênh sáng cao. Ngoài ra, tính năng Qmoji của máy có cơ chế hoạt động tương tự với Animoji trên iPhone X, mang đến cho người dùng những phút giây giải trí thú vị và sinh động.

Cụm camera sau của Huawei Nova 3i sở hữu độ phân giải 16 MP, có thể nhận diện 22 khung cảnh khác nhau khi chụp. Máy cũng được trang bị nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp, cho phép người dùng thoải mái điều chỉnh các thông số như iso, cân bằng trắng hay tốc độ màn trập. Cụm camera này còn có khả năng quay video slow-motion với tốc độ 480 khung hình/giây.

Huawei anh 2
Cụm 2 camera kép có độ phân giải 24 MP được đánh giá là một trong những điểm nhấn ấn tượng của Huawei Nova 3i.

Huawei Nova 3i sử dụng bộ vi xử lý Kirin 710 tám nhân, kết hợp cùng RAM 4 GB và ROM 128 GB, cho phép người dùng xử lý mọi tác vụ mượt mà, trơn tru hơn, không bị hiện tượng giật, lag. Bên cạnh đó, máy còn sử dụng công nghệ GPU Turbo độc quyền của Huawei cho hiệu suất xử lý đồ họa nhưng vẫn tiết kiệm pin tối đa.

Huawei anh 3
Huawei Nova 3i sử dụng bộ vi xử lý Kirin 710 tám nhân, RAM 4 GB, ROM 128 GB và công nghệ GPU Turbo độc quyền.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline: 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm