Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt trước Galaxy Note 8 trên Lazada, nhận bộ quà tặng 6 triệu

Người mua được giảm thêm 1,2 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ VISA. Từ ngày 14/9, bạn còn được trải nghiệm Note 8 tại nhà trong 30-45 phút.

Thay vì tặng kèm phụ kiện hỗ trợ như các dòng điện thoại trước đây, Lazada đem đến bộ quà tặng hàng hiệu Pedro 6 triệu đồng cho người mua Galaxy Note 8. Gói quà “Something Great Inside” gồm thắt lưng, túi da thuộc Leather và ví nam Bifolded.

Bên cạnh đó, người dùng còn được trải nghiệm Galaxy Note 8 trước ngày mở bán sản phẩm chính thức trên Lazada. Theo đó, từ ngày 14/9, khách hàng đã đăng ký được trải nghiệm những tính năng nổi bật của máy tại nhà trong 30-45 phút. Nhân viên của trang thương mại điện tử này sẽ hướng dẫn sử dụng, trao đổi và hỗ trợ nếu khách quyết định đặt mua trên Lazada. Độc giả đăng ký tại đây.

Flagship mới của Samsung sở hữu màn hình vô cực Infinity Display lên tới 6,3 inch và độ phân giải 2K. Về khả năng chụp ảnh, máy được trang bị camera kép mặt sau và đều được trang bị tính năng chống rung quang học (OIS). Tính năng xóa phông chủ động Live Focus trên Galaxy Note 8 cho phép bạn kiểm soát độ sâu của ảnh chụp bằng cách điều chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp ảnh.

Ống kính góc rộng với cảm biến Dual Pixel và chức năng tự động lấy nét nhanh Auto Focus cho ảnh chụp rõ nét trong cả điều kiện thiếu sáng. Camera trước có độ phân giải 8 MP.

dat truoc Galaxy Note 8 tren Lazada anh 1
Galaxy Note 8 nổi bật với màn hình vô cực Infinity Display lên tới 6,3 inch.

Một số tính năng đáng chú ý khác của máy là sạc không dây, mở khóa bằng mống mắt, khuôn mặt và vân tay, phím Home ảo thay thế phím vật lý, bút S Pen chống nước IP68, hỗ trợ tới 100 trang ghi chú ở màn hình và dễ dàng biến ghi chú thành màn hình chờ tiện dụng.

Nhiều người dự đoán Galaxy Note 8 có thể sở hữu đến 8 màu sắc: vàng, đen, bạc, tím khói, xanh san hô, xanh đen, xanh đậm và hồng.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm