Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt trước Galaxy J7 Pro nhận máy in màu, trúng Galaxy Book từ FPT Shop

Từ 16/6 đến 6/7, khách đã có thể đặt trước Galaxy J7 Pro tại FPT Shop để nhận ngay máy in màu HP và cơ hội trúng 15 Samsung Galaxy Book.

Khuyến mãi hấp dẫn này chỉ có tại FPT Shop.

Ưu đãi thiết thực

Galaxy J7 Pro là tân binh thuộc phân khúc tầm trung vừa được Samsung Việt Nam trình làng vào ngày 12/6. Sản phẩm thừa hưởng những nét tinh tế, sang trọng của thiết kế kim loại nguyên khối từ flagship Galaxy S7 và sở hữu màn hình AMOLED thường chỉ trang bị trên những sản phẩm cao cấp, cùng nhiều nâng cấp đáng giá so với thế hệ J Series 2016.

Được đánh giá là màn lột xác hoàn hảo của dòng sản phẩm tầm trung, Galaxy J7 Pro hứa hẹn tạo nên kỳ tích mà Galaxy J7 Prime đã làm được trong năm qua.

Samsung Galaxy J7 Pro có giá bán 6,99 triệu đồng với 3 màu blue silver, black và gold, trong đó blue silver (xanh ánh bạc) là phiên bản màu mới lạ và đẹp.

Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể đặt cọc 500.000 đồng để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Galaxy J7 Pro tại FPT Shop. Đặt trước sản phẩm tại FPT Shop, khách sẽ được tặng ngay máy in màu HP hoặc được trả góp 0% lãi suất. Đồng thời, FPT Shop còn tặng thêm 15 Samsung Galaxy Book trị giá 19,99 triệu đồng/máy cho tất cả khách đặt trước sản phẩm thông qua hình thức quay số trên hệ thống.

Dự kiến, tất cả khách hàng đặt trước Galaxy J7 Pro sẽ nhận được sản phẩm từ ngày 7/7.

FPT Shop anh 1
Đặt trước Galaxy J7 Pro tại FPT Shop để nhận ngay máy in màu HP và cơ hội trúng Samsung Galaxy Book.

Điểm thú vị của máy in ảnh màu HP

Chỉ đặt trước Galaxy J7 Pro tại FPT Shop, khách mới được tặng ngay máy in màu HP với nhiều tính năng thiết thực và thú vị. Đây là chiếc máy in đa chức năng với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và dễ dàng sử dụng. Máy in màu HP là món quà phù hợp với Galaxy J7 Pro, giúp người dùng in ngay những bức ảnh đẹp chụp từ smartphone này.

Điểm nổi bật của máy in này là in hình ảnh hoặc tài liệu một cách nhanh chóng bằng thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, với công nghệ in tiên tiến được trang bị trên sản phẩm, người dùng sẽ in được hình ảnh chất lượng cao với màu sắc tươi sáng. Chắc chắn chiếc máy sẽ mang đến nhiều niềm vui bất ngờ là những món quà đáng yêu, độc đáo mang dấu ấn riêng.

FPT Shop anh 2
Duy nhất tại FPT Shop, khách mới được tặng máy in màu HP khi đặt trước Galaxy J7 Pro.

Galaxy J7 Pro - smartphone tầm trung đáng tiền

Sở hữu những nâng cấp trọn vẹn cả về thiết kế lẫn tính năng cùng mức giá tầm trung, Galaxy J7 Pro chắc chắn sẽ khiến người dùng “yêu ngay cái nhìn đầu tiên”.

Kế thừa những tinh hoa thiết kế từ dòng Galaxy S cao cấp, Galaxy J7 Pro sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với mặt trước là kính 2,5D thời thượng, mặt lưng khá lạ và trẻ trung, độ mỏng chỉ 7,7 mm mang đến cảm giác cầm tay gọn nhẹ hơn rất nhiều.

Samsung còn bổ sung thêm màu blue silver đẹp và lạ, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho sản phẩm phân khúc tầm trung. Màn hình Full HD 5,5 inch nhưng được nâng cấp lên công nghệ SuperAMOLED, cảm biến vân tay một chạm được tích hợp vào phím Home.

Khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt là điểm người dùng không thể bỏ qua khi nói đến J7 Pro. Samsung đã mạnh dạn đem khẩu độ f/1.7 chỉ có trên Galaxy S8 vào tân binh này, nhờ vậy Galaxy J7 Pro có khả năng thu sáng tốt, đặc biệt với những bức ảnh chụp đêm. Camera trước của máy có cùng độ phân giải 13 MP với camera sau, khẩu độ f/1.9 cùng đèn flash LED trợ sáng, hứa hẹn mang đến những bức ảnh selfie tuyệt đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Về cấu hình, Galaxy J7 Pro được trang bị chip Exynos 7870 với 8 nhân xung nhịp 1,9 GHz, RAM 3 GB, ROM 32 GB giúp máy hoạt động mượt mà trên hệ điều hành Android 7.0. Viên pin dung lượng lớn 3.600 mAh giúp người dùng thoải mái sử dụng suốt ngày dài.

Bên cạnh đó, model tầm trung cũng lần đầu được Samsung trang bị tính năng màn hình luôn hiển thị (always on display) như nhiều mẫu Galaxy cao cấp.

FPT Shop anh 3

Galaxy J7 Pro có giá bán 6,99 triệu đồng với 3 màu blue silver, black và gold.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm