Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đất nước Việt Nam xinh đẹp qua các khung hình

Một chút bình yên hay đơn giản chỉ một thoáng ánh nhìn của cô gái vùng sơn cước… cũng làm nên đất nước Việt Nam xinh đẹp qua những con mắt đầy chất nghệ sĩ của nhiếp ảnh gia.

Đất nước của những mảng màu nghệ thuật

Đi dọc 3 miền đất nước Việt Nam, mỗi góc nhìn đều hiện lên đầy màu sắc - lúc hiền hòa, lúc rực rỡ, lúc lại pha trộn những sắc màu tươi vui của cuộc sống. Việc ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp ấy không phải ai cũng làm được. Thế nhưng, chỉ cần một tâm hồn yêu cái đẹp, biết rung cảm trước những cảnh sắc thiên nhiên thì một người bình thường cũng sẽ trở thành nghệ sĩ thực thụ.

Miền Bắc hiền hòa.
Miền Bắc hiền hòa.
Miền Tây rực rỡ.

Với cuộc thi Khám phá mắt thần chiếc điện thoại thông minh Gionee E7 đã tạo ra một sân chơi cho những người trẻ yêu thích chụp ảnh, đặc biệt là những người yêu vẻ đẹp của đất nước Việt Nam. 

Trải qua nhiều chặng đua, những đứa con tinh thần của mỗi người đã vẽ nên bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc, tô vẽ cho đất nước thêm tươi đẹp. Những đứa con ấy như lời khẳng định sự trường tồn của thiên nhiên sẽ đi qua tất cả những thăng trầm của thời gian và cuộc sống.

Giá trị thách thức thời gian.
Giá trị thách thức thời gian.

Trải nghiệm cùng Gionee E7, khám phá Việt Nam

Không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, Gionee E7 còn là sản phẩm của những tín đồ yêu nhiếp ảnh. Với khả năng bắt ánh sáng tốt của camera 16 megapixel, máy có thể lưu giữ được những khoảnh khắc khiến bạn ngỡ ngàng. 

Sản phẩm lấy nét tự động và điều chỉnh sắc màu đậm nhạt. Những tính năng cơ bản của một chiếc máy ảnh cũng được tận dụng hết khi tính năng cân bằng trắng (WB) sẽ cho bức ảnh ưng ý ngay cả trong những không gian tối cùng khả năng điều chỉnh ISO tùy thích.

Cân bằng trắng khi chụp ngược sáng vẫn cho chất lượng hoàn hảo.
Cân bằng trắng khi chụp ngược sáng vẫn cho chất lượng hoàn hảo.

Giờ đây, không cần phải có một chiếc máy to, ống khủng, bạn có thể tự tin khám phá đất nước Việt Nam xinh đẹp cùng chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn Gionee E7. Bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, chỉ cần bạn đam mê, hãy xách Gionee E7 lên và đi, những khoảnh khắc tươi đẹp sẽ nằm trong tay bạn.


Bức ảnh đăng ký kỷ lục Việt Nam của Gionee là phong cảnh miền Tây Việt Nam được chụp bằng điện thoại Gionee E7 với chu vi 1,1x1,4 m có độ sắc nét như bất kỳ bức ảnh chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp nào khác.

Tư liệu: Gionee

Bạn có thể quan tâm