Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt hàng OPPO F1s, nhận quà lớn cùng Viễn Thông A

Chỉ còn 2 ngày để sở hữu những đặc quyền dành cho khách hàng đặt mua trước OPPO F1s tại Viễn Thông A.

Bên cạnh việc là một trong những người đầu tiên chạm tay vào chiếc điện thoại thông minh với danh hiệu “chuyên gia selfie”, khách hàng còn được tặng bộ phụ kiện tiện dụng.

Sở hữu bộ quà tặng hữu ích

Thấu hiểu được nỗi lo về chi phí để trang bị phụ kiện mỗi khi mua máy mới, Viễn Thông A đã phối hợp cùng OPPO ra mắt chương trình khuyến mãi lớn dành cho các tín đồ công nghệ. Cụ thể, từ 4/8 đến 10/8, khi đặt trước sản phẩm OPPO F1s tại hệ thống siêu thị Viễn Thông A và trả trước 500.000 đồng (giá máy 5,99 triệu đồng) khách hàng sẽ sở hữu ngay bộ quà tặng công nghệ trị giá tới 2,15 triệu đồng.

Với thiết kế thông minh và những tính năng thời thượng, bộ quà tặng đi kèm gói khuyến mãi đặt trước F1s có thể làm mềm lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Bộ quà này bao gồm 3 món: gậy selfie kiêm giá đỡ linh hoạt, sạc dự phòng iLike và tai nghe Bluetooth iLike.

Gậy selfie ba trong một sẽ là trợ lý đắc lực cho người dùng trong việc chụp hình. Với thiết kế chân đế tripod vững chắc, chống rung, người dùng thỏa sức tùy chỉnh góc máy. Ngoài ra, hệ thống Bluetooth kết nối từ xa cũng là một ưu điểm khi người dùng cần chụp từ xa, thay thế cho chức năng chụp hẹn giờ.

Sạc dự phòng iLike sở hữu vóc dáng siêu mỏng với độ dày chỉ 0,79 cm và dung lượng lớn đến 6.000 mAh. Với màu sắc trẻ trung, sạc dự phòng này sẽ như một món phụ kiện thời trang đồng hành cùng người dùng F1s.

Tai nghe Bluetooth iLike có thiết kế không dây nên mang lại sự gọn nhẹ, không vướng víu cho người dùng. Cùng với thời lượng pin lâu, đây sẽ là món đồ công nghệ dành cho những người trẻ trong mùa hè này.

Đặt hàng trước tại Viễn Thông A ngay hôm nay tại đây để trở thành khách hàng đầu tiên có cơ hội sở hữu F1s trị giá 5,99 triệu đồng, tặng kèm bộ quà tặng lên đến 2,15 triệu đồng.

F1s - điện thoại chuyên selfie, giá tốt

Với tên gọi “chuyên gia selfie”, F1s khi ra mắt đã không làm những người trông đợi thất vọng. Nằm trong phân khúc giá tầm trung, sản phẩm định vị thương hiệu camera phone. Các sản phẩm của OPPO được đầu tư nghiên cứu để đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị về nhiếp ảnh. Đặc biệt, máy có camera trước lên đến 16 MP, màn hình 5,5 inch và cảm ứng vân tay nhạy, chỉ mất 0,22 giây để mở màn hình. F1s đạt được hiệu năng đó là nhờ RAM 3 GB cùng bộ xử lý nhân 64-bit, giúp xử lý đa nhiệm mượt mà, tăng tốc độ khi chuyển đổi ứng dụng.

 

Đồng thời, bộ nhớ trong 32 GB cùng khe nhớ mở rộng độc lập lên đến 128 GB giúp người dùng có thêm không gian để lưu nhạc, ảnh và phim. Ngoài ra, thiết kế khung viền siêu mảnh chỉ 1,55 mm tạo cảm giác thanh thoát và tinh tế.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm