Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đặt gạch' iPhone mới trên TGDĐ, nhận nhiều quà tặng giá trị

Bộ ba smartphone chạy iOS 13 đang thu hút sự quan tâm trên toàn cầu dự kiến đến tay người dùng Việt Nam vào cuối tháng 10, qua chương trình đặt trước của Thế Giới Di Động.

Vừa ra mắt rạng sáng 11/9, smartphone mới chạy iOS 13 đã nhanh chóng tạo “cơn sốt”. Tại Việt Nam, nhà bán lẻ Thế Giới Di Động cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi lập tức tung chương trình “đặt gạch” hấp dẫn.

Theo đó, từ nay đến hết 17/10, khách hàng “đặt gạch” smartphone mới này sẽ nhận phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá bán, Thế Giới Di Động còn mang tới cho khách hàng cơ hội trúng 111 đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 và 111 cơ hội trúng tai nghe không dây Apple AirPods 2.

iPhone 11 anh 1
Smartphone mới vừa ra mắt đang thu hút sự quan tâm.

Apple Watch Series 3 mang đậm hơi hướm sang trọng với màn hình cảm ứng 2,1 inch. Thiết bị nhận biết lực nhấn mạnh nhẹ, chống nước ở độ sâu 50 m và nhiều tính năng chăm sóc chức khỏe. Còn Apple AirPods 2 là tai nghe không dây mới của “nhà táo”, hỗ trợ microphone khử tiếng ồn và có tổng thời lượng pin đến 24 giờ.

Về sản phẩm, smartphone mới này gồm 3 phiên bản: bản chuẩn, Pro và Pro Max. Trong đó, phiên bản chuẩn có giá phù hợp với số đông người dùng. Thiết kế khung nhôm và mặt lưng kính giống phiên bản tiền nhiệm với 6 tùy chọn màu sắc đen, trắng, đỏ, vàng, xanh lá cây và tím.

Phiên bản Pro và Pro Max có màu midnight green (xanh bóng đêm) mới, bên cạnh các lựa chọn đen, trắng và vàng cổ điển. Màu sắc mới này khá phù hợp với tên gọi “Pro” độc đáo, mang lại sự rung cảm tinh tế. Hơn nữa, mặt lưng kính của cặp thiết bị còn có kết cấu mờ để hạn chế bám dấu vân tay.

iPhone 11 anh 2
Phiên bản màu midnight green (xanh bóng đêm) độc đáo.

Trong khi phiên bản chuẩn có camera kép mặt sau với khả năng chụp ảnh góc rộng và siêu rộng, thì phiên bản Pro và Pro Max được bổ sung thêm một camera chụp ảnh tele 2X. Tất cả camera trên bộ ba đều đạt độ phân giải 12 MP với khẩu độ đa dạng f/1.8, f/2.0 và f/2.4 tương ứng cho từng camera.

Bộ ba này cùng chạy vi xử lý Bionic A13 được xây dựng trên tiến trình 7 nm. Lõi CPU cho phép điện thoại thực hiện một trong những nhiệm vụ máy học phổ biến là nhân ma trận nhanh hơn 6 lần thông thường, với công suất một nghìn tỷ phép tính mỗi giây.

iPhone 11 anh 3
Smartphone mới ra mắt sử dụng chip A13 Bionic nhanh và mạnh.

Với smartphone đang gây chú ý này, việc một nhà bán lẻ chính hãng như Thế Giới Di Động tung ưu đãi là cơ hội “hiếm có khó tìm” cho khách hàng. Những sản phẩm chính ngạch được bán ra bởi Thế Giới Di Động kèm chế độ bảo hành, hậu mãi của nhà sản xuất hứa hẹn được nhiều người dùng ưu ái.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình “đặt gạch” smartphone mới tại đây hoặc hotline 18001060.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm