Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dara (2NE1) trẻ lâu nhờ botox

Thành viên của nhóm nhạc nữ xứ Hàn nổi tiếng với gương mặt trẻ trung mặc dù sắp bước sang tuổi 30 chia sẻ bí quyết trong một chương trình mới đây.

Dara (tên đầy đủ là Sandara Park) sinh năm 1984, so với mặt bằng độ tuổi của các nhóm nhạc thần tượng thì cô khá dừ. Mặc dù sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 11/2014 nhưng Dara được biết đến với gương mặt trẻ trung không kém các đàn em ít tuổi. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết trẻ lâu khi bất ngờ xuất hiện trong chương trình làm đẹp Get It Beauty trên kênh OnStyle phát sóng hôm 10/9.

Dara cá tính trên sân khấu.
Dara cá tính trên sân khấu.

Get It Beauty được dẫn dắt bởi người đẹp màn ảnh Yoo In Na, trưởng nhóm Jaekyung của Rainbow và danh hài Kim Ji Min. Trong chương trình, khi được hỏi về liệu pháp giữ gìn nhan sắc cũng như kéo dài tuổi thanh xuân, Dara trả lời ngắn gọn: “Đó là botox”. Nữ ca sĩ khiến các khách mời và khán giả khá bất ngờ khi nghĩ rằng cô thừa nhận dùng botox. Tuy nhiên Dara giải thích thêm, cô không trực tiếp dùng botox mà là botox massage – một dạng massage.

Thành viên của 2NE1 trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi dù sắp bước sang tuổi 30.
Thành viên của 2NE1 trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi dù gần 30 tuổi.

Ngoài massage, Dara còn chia sẻ thêm vài bí quyết khác trong đó có việc để những kiểu tóc tinh nghịch sẽ giúp cô ăn gian tuổi. Trái với phong cách cá tính với lối trang điểm đậm, rực rỡ trong nhóm 2NE1, Dara thường xuyên sử dụng make up tự nhiên, cô nói: “Khi tôi nhìn bản thân lúc cùng với 2NE1, tôi đã tự hỏi đây có thực sự là mình không vậy?".

Dara và 2NE1 vừa có chuyến lưu diễn đến Việt Nam cách đây không lâu. Vào tháng 10 tới, 2NE1 cùng các nghệ sĩ thuộc công ty quản lý YG sẽ có buổi diễn hoành tráng ở Bắc Kinh, Trung Quốc. 

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm