Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dara (2NE1) mặc đơn giản dự sự kiện cùng dàn sao Việt

Sau buổi gặp gỡ truyền thông, người hâm mộ Việt Nam, nữ ca sĩ xứ kim chi dự tiệc khai trương cùng nhiều sao Việt tại một trung tâm thương mại ở TP HCM.

Dara (2Ne1) den Viet Nam anh 1
Tối ngày 6/8, thành viên nhóm nhạc 2NE1- Dara - xuất hiện với hình ảnh đơn giản, gần gũi. Cô diện áo denim, quần jeans năng động.
Dara (2Ne1) den Viet Nam anh 2
Diện phong cách thời trang dạo phố dự sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi showbiz Việt, "mỹ nhân không tuổi" nhanh chóng gây cảm tình đến khán giả. Nhiều người nhận xét trông cô dễ gần và trẻ trung hơn so với tuổi 32.
Dara (2Ne1) den Viet Nam anh 3
Tại sự kiện, Dara dành thời gian giao lưu cùng người hâm mộ. Cô chia sẻ những sở thích cá nhân, cũng như sự yêu mến đối với fan Việt. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1984 tiết lộ cô đã có dịp được thưởng thức bánh mỳ và phở Việt ở khu vực gần khách sạn.
Dara (2Ne1) den Viet Nam anh 4
Sau buổi giao lưu ngắn, thành viên nhóm 2NE1 dành thời gian chụp ảnh cùng các bạn trẻ.
Dara (2Ne1) den Viet Nam anh 5
Noo Phước Thịnh tham gia buổi khai trương với vai trò khách mời. Anh diện bộ cánh trẻ trung, hiện đại không kém cạnh thần tượng xứ kim chi.
Dara (2Ne1) den Viet Nam anh 6
Dàn sao Việt lên sân khấu cùng Dara chụp ảnh và giao lưu với khán giả.
Dara (2Ne1) den Viet Nam anh 7
Các khách mời chọn trang phục quần jeans, áo denim, crop-top thể hiện vẻ cá tính.
Dara (2Ne1) den Viet Nam anh 8
Ninh Dương Lan Ngọc mạnh mẽ trong "cây denim" trẻ trung và tóc tết một bên.
Dara (2Ne1) den Viet Nam anh 9
Hot girl Ngọc Thảo phối trang phục phá cách với phần áo cài hờ, xõa một bên vai. Diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé là một trong những icon thời trang của giới trẻ Sài thành.
Dara (2Ne1) den Viet Nam anh 10
Diệu Linh cá tính hơn với áo họa tiết, quần short ngắn. Sau thành công phim Gái già lắm chiêu, diễn viên đang bận rộn với dự án điện ảnh Chạy đi rồi tính.
Dara (2Ne1) den Viet Nam anh 11
Noo Phước Thịnh thay trang phục vest họa tiết, chất liệu da bóng để trình bày những ca khúc sở trường mang đến không khí sôi động cho buổi tiệc.

Nguyễn Thành - M. Tâm

Bạn có thể quan tâm